เพลงในยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงในยุค 90 จุดเด่นคืออะไรใครรู้กันบ้าง บอกเลยวันนี้มีคำตอบแน่นอน

เรามาพูดถึงเรื่องราวของ เพลงในยุค 90 ซึ่งเชื่อได้ว่าเด็กในยุคปัจจุบันเด็กที่เกิดในช่วงหลังปีคริสตศักราช 2000 นิยมในเรื่องราวของเพลงยุค 90 เป็นอย่างมาก ด้วยศิลปินในยุคนี้ปัจจุบันก็ยังคงมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างต่อเนื่องถ้าพูดถึงเรื่องราวของศิลปิน Rock เรียกได้ว่า มาถึงในยุคนี้ยังไม่มีวงร็อคไหนที่ดังเท่ากับยุค 90 แบบต่อเนื่องกันมาได้เลย ยกตัวอย่างง่ายๆสำหรับคนที่อยู่ในยุค 90 วงร็อคที่ยังร้องตามและร้องได้กันมาจนถึงปัจจุบันเรียกว่าเป็นเพลงอมตะเลยก็คงจะเป็นเพลงของวงโลโซ ไม่ว่าจะเป็นเพลงเราและนายซึ่งถือได้ว่าไม่ว่างโรงเรียนไหนหรือกลุ่มเพื่อนไหนที่ร้องเพลงนี้ก็จะต้องร้องกันเสียงดังสนุกสนานกันอย่างต่อเนื่อง 

เพลงในยุค 90

ในความเป็นจริงแล้ว เพลงในยุค 90 นั้นมี เพลงฮิต มากมายที่นำมา Cover กันใหม่หรือนำร้องกันใหม่ จุดเด่นสำหรับเพลงเหล่านี้นั้นถ้าจะว่าไปแล้วคนในยุค 90 จะรู้ดีว่าการฟังเพลง 1 เพลงนั้นเราจะได้ฟังกันต่อเนื่องอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป เรียกว่าเพลงเหล่านี้จะเป็นเพลงฮิตข้ามปีกว่าที่จะได้ฟังเพลงใหม่ของศิลปินที่เราชื่นชอบก็ต้องรอกันไปอีกอย่างน้อยเกือบจะ 2 ปีถึงจะมีอัลบั้มใหม่อีก 1 ครั้ง ความที่เป็นกระแสนิยมช่วงนั้นทำให้ เพลงแต่ละเพลงนั้นวิวฮิตติดชาร์ตยาวนานหลายเดือน เรียกว่าเราใช้เพลงเพลงเดียวร้องกันเป็นครึ่งปีเลยก็ว่าได้ เพลงยุค 90

อีกหนึ่งกระแสในเรื่องของ เพลงในยุค 90 นั่นก็คือเรื่องของ ท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ 

ท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของเพลงในยุค 90นั้นจะมีเฉพาะตัวเป็นอย่างมากหลายคนคงจะรู้กันดียกตัวอย่างเช่นค่าย RS เวลาออกเพลงมาแต่ละครั้งศิลปินจะมีท่าเต้นประจำตัว ไม่ว่าจะเป็นเต๋าสมชาย  หรือจะเป็นนกสุธิดา ก็จะมีท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวที่ทุกคนรู้กันดีว่าเพลงสมชายจดปลายเท้านั้นเต้นกันอย่างไร หรือจะเป็นท่าถอนสายบัว ของนุ๊กสุทธิดาก็ถือได้ว่ามีเอกลักษณ์ประจำตัวเป็นอย่างมาก ในยุค 90 เป็นยุคที่รุ่งเรืองของวัยรุ่นทุกคนจะร้องตามและเป็นกระแสที่น่ารักเพลงในปัจจุบันก็ยังคงเอาเรื่องราวเหล่านี้มาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง

เพลงในยุค 90

เด็กรุ่นใหม่ลองดูเนื้อหาของเพลงในยุค 90 แล้วจะรู้ว่า เนื้อหาของเพลงนั้นมันลึกซึ้งมากกว่าเพลงปัจจุบันเป็นอย่างมาก slot168 ก็เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มักจะนำเสนอเรื่องราวของเพลงยุค 90 อยู่บ่อย ๆ