เพลง90 ชาย
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลง90 ชาย เพลงเพราะ ๆ ที่หาฟังได้ง่ายเพราะว่ามีความติดหูมาถึงปัจจุบัน

               ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเพลง90 เป็นอีกหนึ่งยุคเพลงที่ค่อนข้างมีความน่าสนใจและเนื้อหาของเพลงก็มีความเพราะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน เรื่องของดนตรี แต่ละยุคแต่ละสมัยก็จะมีความแตกต่างกันออกไป วันนี้เราจะมาแนะนำ เพลง90 ชาย เพลงเพราะ ๆ ที่หาฟังได้ง่ายเพราะว่ามีความติดหูมาถึงปัจจุบัน เลยฟังได้ไม่มีเบื่อ ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่าเพลง90 ของทางฝ่ายชายนั้นมีเพลงอะไรบ้างที่จะทำให้เรานั้นฟังได้อย่างไม่มีเบื่อและติดหู

เพลง90 ชาย

เพลง90 ชาย เพลงแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้คือ เพลงพริกขี้หนู เป็นเพลงที่ยอดฮิตติดชาร์ตมาจนถึงปัจจุบัน ของศิลปินชายอย่างพี่ เบิร์ดธงไชย เราต้องบอกเลยว่าเป็นเพลงที่ทำให้หลายคนนั้นสามารถที่จะลุกขึ้นมาโยกย้ายส่ายสะโพกกันได้ ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีเนื้อหาน่ารักๆ สดใส ลองไปฟังกันดูไม่เครียด เพลงยุค 90

เพลง90 ชาย ในเพลงต่อมาคือ นางแมว ของศิลปินอย่าง หิน เหล็ก ไฟ

เพลง90 ชาย

ก็เป็นเพลงสไตล์แนวร็อค ความเผ็ดและก็มีความเฉพาะตัว มีเนื้อหาเพลงที่ค่อนข้างที่จะน่าสนใจ จนทำให้มีบางประโยคของเพลงเป็นวลีเด็ดติดปาก ของวัยรุ่นยุคนั้นเลยก็ว่าได้ เป็นเพลงที่ทุกวันนี้ก็ยังมีความเป็นห่วงแล้วก็ยังหาฟังได้ง่ายอยู่เหมือนกันนะเพื่อนๆ

เพลง90 ชาย

เพลง90 ชายในเพลงสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้คือ ไม่อาจเปลี่ยนใจ ของศิลปินมากความสามารถ อย่างเจมส์ เรืองศักดิ์ เราว่าเพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เป็นไฮไลท์ของเพลงยุคนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่าค่อนข้างที่จะเป็นที่นิยมในทุกวันนี้เราก็อยากเห็นเขาเปิดตามวิทยุเพลงเก่าๆอยู่เลย ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ทำให้หลายๆคนนั้นรู้จักเจมส์ เรืองศักดิ์มากยิ่งขึ้น เพลงเพราะเราก็มีความหมายดีมากๆ

               เป็นอย่างไรบ้างในวันนี้สำหรับเพลง90 ของทางฝ่ายช้าที่เราได้เอามาแนะนำต้องบอกแล้วว่าสามารถหาฟังได้อย่างไม่มีเบื่อเพราะว่าเป็นเพลงที่ข้างๆฮิตติดชาร์ตและทุกวันนี้ก็ยังหาฟังได้ มีรูปแบบของการ Cover ด้วยนะเพื่อนๆ เพราะไปอีกแบบก็มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของดนตรีนิดหน่อย ยุคสมัยดนตรีที่เปลี่ยนแปลงไป