เพลง90 ฝ่ายหญิง
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลง90 ฝ่ายหญิง ฟังแบบเพราะ ๆ เสียงหวานละมุน สายเพลงเก่าต้องฟัง

เพลง90 เป็นเพลงอีกยุคที่มีเสน่ห์มาก ๆ ด้วยความที่เพลงมันมีเนื้อหาของมันที่เพราะและน้ำเสียงของคนที่ถ่ายทอดเพลงให้เรานั้นฟังก็ยิ่งเพิ่มความเพราะให้กับเพลงด้วย วันนี้เราจะมา แนะนำ เพลง90 ฝ่ายหญิง ฟังแบบเพราะ ๆ เสียงหวานละมุน สายเพลงเก่าต้องฟัง มาแนะนำเพลงไปพร้อมกันเลยดีกว่าว่าเพลง90 ของทางฝ่ายหญิงมีเพลงไหนที่เพลงและทำให้เรานั้นฟังได้ไม่เบื่อ ฟังได้แบบติดหูกันไปเลย

เพลง90 ฝ่ายหญิง

เพลง90 ฝ่ายหญิง เพลงหน้าที่เราอยากจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ เพลงถอยดีกว่า ศิลปินคือ อ้อม สุนิสา เราว่ามันเป็นเพลงที่มีจังหวะที่ให้เรานั้นสามารถขยับตัวได้ เป็นเพลงที่เพราะแล้วก็ฟังชิวๆ ฟังง่าย มีภาษาที่เข้ามาบริจาคเป็นเอกลักษณ์ให้วัยรุ่นนั้นสามารถร้องตามได้และเต้นตามได้ จังหวะของเพลงก็ถือว่ามีความน่ารักสดใส มีความเร็วนิดๆ แต่ว่ามันก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฟังแล้วติดหูมากจริงๆ เพลงยุค 90

เพลง90 ฝ่ายหญิง ต่อมาคือ เพลงพรุ่งนี้ไม่สาย เป็นเพลงของศิลปินสาวอย่าง ทาทา ยัง

เพลง90 ฝ่ายหญิง

เรียกได้ว่าแค่พี่จำไม่มีใครไม่รู้จักเพลงนี้ มีเนื้อหาเพลงที่เพราะ ทำให้นอนได้เห็นมุมมองความรัก น่าเอาไปนี้ก็จะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับว่าความรักของวัยรุ่นอาจจะเป็นความรักที่ยังไม่พร้อม อาจจะพ่อแม่ไม่แฮปปี้ แต่ว่ามันก็ไม่สายเกินไปถ้าเราจะกลับมารักกันอีก เป็นเพลงของทางฝ่ายหญิงที่เราว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่เพราะมากๆ

เพลง90 ฝ่ายหญิง

เพลง90 ฝ่ายหญิงเพลงสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือเพลง ประวัติศาสตร์ ของศิลปินสาวอย่างคริสติน่า อากีล่าร์ เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีจังหวะสนุกๆให้เรานั้นสามารถเต้นตามได้แบบทั่วบ้านทั่วเมือง ต้องเลยว่าเป็นเพลงยอดฮิตติดชาร์ตในยุคนั้นเลยก็ว่าได้ เป็นเพลงที่ฟังสบายๆแล้วก็มีจังหวะให้เรานั้นสามารถขยับตัวตามได้ ฟังติดหูมากๆของทางฝ่ายหญิง

               ทั้งหมดที่เราเอามาแนะนำก็ต้องบอกเลยว่าเป็นเพลง90 ของทางฝ่ายหญิงได้บางส่วนเท่านั้นต้องบอกเลยว่าหากว่าเรานั้นมีความชื่นชอบในการฟังเพลงสไตล์ยุคนี้ แม่ขวัญมากที่สุดฟังเพลงเราในเลย สนุกแล้วก็มีความเพราะ ห้ามพลาด