เพลงยาม
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงยาม เพลงฮิตของลาบานูน วงดนตรีจากแดนใต้ จากวัยรุ่นยุค 90

เพลงยาม ถือว่าเป็นเพลงที่ได้รับกระแสความนิยมอย่างล้นหลามจากวัยรุ่นยุค 90 ซึ่งไม่ว่าจะไปที่ไหน ดูโทรทัศน์ช่องใด หรือจะเปิดวิทยุสถานีไหน ก็รับรองได้เลยว่าคุณจะได้รับชม รับฟังเพลงนี้อย่างแน่นนอน ซึ่งตอนนี้หลายๆ คนอาจจะหลงลืมเพลงนี้ไปแล้ว แต่ถ้าได้ลองฟังท่อนเด็ดประจำเพลงอย่างท่อนที่ร้องว่า “ไม่ได้ยินว่ารัก ฉันก็ยังไม่ไป ต้องหลับในตรงนี้ก็ตาม ไม่ได้ยินว่ารัก ฉันจะขอเป็นยาม อยู่ประจำจนเช้าทุกวัน เฝ้าบ้านให้เธอ” เป็นท่อนที่เรียกทั้งความทรงจำเก่าๆ พร้อมกับความสนุกให้กับใครหลายคนเลยทีเดียวเชียว

เพลงยาม

เหตุผลที่ใครๆ ก็รัก เพลงยาม และ วงลาบานูน

               สาเหตุที่หลายคนชื่นชอบ เพลงยาม จนทำให้เพลงนี้ติดอันอับเพลงฮิตในหลายๆ ที่ ทั้งในวิทยุ และโทรทัศน์ คงเป็นจังหวะเพลงร็อคที่สนุกสนาน ชวนให้ลุกขึ้นมาขยับร่างกายเต้นกันอย่างเมามันส์ อีกทั้งยังเป็นเพลงที่มีเนื้อหาโดนใจใครหลายคน เพราะเป็นเพลงรักที่มีเนื้อหาซื่อ ๆ บ่งบอกความจริงใจในเนื้อเพลงเพลงที่ถูกร้องออกมา เพลงยุค 90

เพลงยาม

               นอกจากนี้แล้วนักร้องอย่างเมธี ยังมีเนื้อเสียง สำเนียงการร้องที่ไม่เหมือนใคร ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองที่สื่อความหมายได้อย่างชัดเจน ผสมผสานกับพลังดนตรีที่หนักแน่นและ แต่แอบนุ่มนวนของนักดนตรีในวง ลาบานูน เอง ที่เล่นดนตรีออกมาได้อย่างเฉียบคม เพราะพวกเขาทั้งฝึกร้อง ฝึกเล่นดนตรี และยังเข้าประกวดจนเข้ารอบ 10 วง สุดท้ายจากเวทีฮอตเวฟมิวสิกอวอร์ดส์ ซึ่งการันตีคุณภาพและ ฝีมือได้เลยว่าต้องสุดอย่างแน่นอน

เพลงยาม

               หลังจากเพลงนี้ได้ถูกปล่อยออกมาครองใจใครหลายคนในช่วงเวลานั้นแล้ว ก็ยังมีเพลงอื่นๆ ปล่อยตามกันออกมาอย่างติดๆ ก็ดังไม่แพ้กันเลยจนทำให้ลาบานูนเป็น 1 ในวงที่ประสบความสำเร็จในเส้นทางดนตรีเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามวงลาบานูก็ได้หยุดพักในเส้นทางดนตรีเป็นเวลาค่อนข้างนาน แต่เมื่อกลับมาอีกครั้งหนึ่งก็เรียกว่าไม่ทำให้ผิดหวังอย่างเช่นเคย วัดได้จากยอดวิวในสตรีมมิ่งช่องทางต่างๆ ที่จัดได้ว่าอยู่ในอันดับต้นๆ ทุกช่องทาง