บทเพลงในยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

บทเพลงในยุค 90 ที่มีศิลปินนำมาร้อง Cover ใหม่ จนสร้างยอดวิวถล่มทลาย

สำหรับ บทเพลงในยุค 90  ถือได้ว่าแต่ละบทเพลงในยุคนั้นมีความโด่งดัง และเป็นบทเพลงที่หลายท่านชื่นชอบเป็นอย่างยิ่ง เมื่อใครได้ฟังแล้วก็อยากที่จะย้อนวันวานกลับคืนไปสัมผัสกับเรื่องราวในยุค 90  กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งวันนี้เราจึงนำบทเพลงในยุค 90  ที่มีเหล่าศิลปินยุคปัจจุบันนำมาร้อง cover ใหม่  จนสามารถสร้างยอดวิวได้เป็นจำนวนมาก จะมีบทเพลงอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

รวม บทเพลงในยุค 90  ที่นำมาร้องใหม่ จนเป็นที่รู้จักและฟังติดหูกันในยุคปัจจุบัน

เนื้อหาและทำนองร้องของบทเพลงในยุคนั้นมีความสนุกสนาน สามารถรับฟังแล้วสร้างความผ่อนคลาย สร้างความสบายใจให้แก่ผู้ที่ได้รับฟัง จึงมีศิลปินหลายท่านนำบทเพลงในยุคนั้นมาร้อง cover ใหม่ จนทำให้เพลงในยุคนั้นกลับมาโด่งดังในเวอร์ชั่นใหม่อีกครั้ง โดยจะเป็นเพลงอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย เพลงยุค 90

  1. ผ้าเช็ดหน้า Cover โดย  Ally
บทเพลงในยุค 90

บทเพลงในยุค 90ที่โด่งดังและหลายท่านร้องได้ไปตามตามกันนั่นคงจะเป็น เพลงผ้าเช็ดหน้า ของศิลปิน โบว์ จอยซ์ ซึ่งเป็นศิลปินหญิงที่ร้องเพลงนี้ออกมาได้ดีมากๆ จนทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่โด่งดัง ฟังติดหูสำหรับคนในยุคนั้นจนถึงยุคปัจจุบัน ซึ่งในปัจจุบันได้มีนักร้องสาวสวย มีความน่ารักอย่าง น้องเอลลี่ นำเพลงผ้าเช็ดหน้ามาร้อง Cover ใหม่ จนทำให้เพลงนี้เป็นที่รู้จักกันเพิ่มมากขึ้น 

  • คบไม่ได้  cover โดย ป๊อบ ปองกูล 
บทเพลงในยุค 90

เพลงคบไม่ได้เป็นบทเพลงในยุค 90ของ หนุ่มป้าง นครินทร์ ซึ่งเป็นเพลงช้าที่ใครๆได้ฟังแล้วต่างก็อินกับเพลงนี้กันเป็นอย่างมาก เป็นเพลงที่โดนใจใครหลายคน จนต้องทำให้ นักร้องอย่าง ป๊อบ ปองกูล นำเพลงนี้กลับมาร้องใหม่ในเวอร์ชันของเขา ซึ่งก็สร้างความชื่นชอบให้แก่ผู้ที่ได้รับฟังเป็นอย่างมาก

  • ยอม Cover โดย Indigo
บทเพลงในยุค 90

เพลงยอมเป็นเพลงฮอตที่มีความฮอตฮิตในยุค 90 อย่างมาก ซึ่งเป็นเพลงของ หิน เหล็ก ไฟ ที่เป็นเพลงช้าที่ใครๆได้ฟังแล้วก็ชื่นชอบในยุคนั้น มาจนถึงยุคปัจจุบัน เพลงนี้ก็ยังได้รับความนิยมมีผู้รับฟังเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมจึงทำให้  indigo  นำเพลงนี้กลับมา Cover ร้องใหม่ในเวอร์ชั่นของเขาซึ่งก็สร้างความไพเราะสำหรับผู้ที่ได้รับฟังเป็นอย่างมาก

สำหรับบทเพลงในยุค 90ที่เรานำมาให้ทุกท่านได้รู้จักนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นเพลงที่หลายท่านชื่นชอบและได้รับความนิยมอย่างมาก จนทำให้มีศิลปินหลายท่านนำเพลงเหล่านี้กลับมาร้องใหม่ ซึ่ง ufabet1688 ก็ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบในบทเพลงยุค 90 ชอบเป็นอย่างมาก ทำให้หลายท่านนึกถึงเรื่องราวในอดีต พี่อยากจะย้อนกลับไปหากได้ฟังเพลงเหล่านี้ 

Related Posts