บทเพลงยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาล

บทเพลงยุค 90 ในตำนาน ที่หลายท่านฟังแล้วติดใจจนถึงปัจจุบันนี้

ความสนุกสนานที่มาพร้อมกับบทเพลง จะทำให้ผู้ที่ชื่นชอบในบทเพลงรู้สึกผ่อนคลาย สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ที่ได้ฟังเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้บทเพลงต่างๆยังทำให้หลายท่านที่รับฟังแล้วหายจากความเครียดได้เป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับ บทเพลงยุค 90  ที่ได้รับความนิยม และเป็นเพลงที่หลายท่านฟังแล้วชื่นชอบมาจนถึงปัจจุบันนี้

บทเพลงยุค 90 ฮอตฮิต ฟังกี่ครั้งก็ติดใจมาจนถึงยุคปัจจุบัน

บทเพลงยุค 90 ถือว่าเป็นบทเพลงที่มีความสนุกสนาน หากท่านใดได้ฟังแล้วจะทำให้นึกถึงเรื่องราวในอดีตในวัยเด็ก ทำให้มีความสุขกับยุคนั้นๆ จนแทบอยากจะย้อนเวลากลับไปในวันวาน เพราะในยุค 90 ถือเป็นยุคที่หลายคนชื่นชอบ และมีบทเพลงที่สร้างความสนุกสนานให้แก่บุคคลที่เกิดทันในยุคนั้นด้วย โดยจัดเป็นบทเพลงอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลย เพลงยุค 90

  1. เพลงพริกขี้หนู (เบิร์ด-ธงไชย)
บทเพลงยุค 90

เบิร์ด-ธงไชย ได้มีบท เพลงยอดฮิต ฟังแล้วติดหูออกมาให้เราได้รับฟังกันเป็นจำนวนมาก แต่ละบทเพลงต่างก็เป็นบทเพลงที่หลายท่านฟังแล้วชื่นชอบและโด่งดังในสมัยยุค 90 เป็นอย่างมาก แต่มีหนึ่งบทเพลงที่สร้างความสนุกสนาน และมีหลายท่านนำมาร้องจนถึงในยุคปัจจุบันนั่นก็คือเพลงพริกขี้หนู ซึ่งเนื้อเพลงและดนตรีต่างก็มีความหมายสร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้ที่ได้รับฟังและนำมาร้องเป็นอย่างยิ่ง

  • ประวัติศาสตร์ (คริสติน่า-อากีล่าร์)
บทเพลงยุค 90

เพลงประวัติศาสตร์ของนักร้องท่านนี้ เป็นเพลงที่โด่งดัง และมีหลายท่านชื่นชอบทั่วบ้านทั่วเมือง เป็นเพลงแดนซ์ที่มีความสนุกสนาน และมีท่าเต้นน่ารักๆให้หลายท่านได้เต้นตามในยุคนั้น ซึ่งถ้าหากใครเปิดเพลงนี้ขึ้นมาก็จะรู้จักและสามารถร้องได้กันทั้งนั้น จนทำให้เพลงนี้มีชื่อเสียงโด่งดังมาจนถึงยุคปัจจุบันที่มีหลายคนนำมาร้อง Cover กันเป็นจำนวนมาก

  • ทะเลใจ (อี๊ด-แอ๊ด โอภากุล)
บทเพลงยุค 90

อีกหนึ่งเพลงช้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุค 90 ต้องมอบให้เพลงทะเลใจ ซึ่งเป็นเพลงแนวเพื่อชีวิตที่มีเนื้อหาของบทเพลงที่มีความหมาย มีทำนองที่ฟังแล้วทำให้สบายใจ ร้องได้ง่าย ไม่ว่าจะฟังกี่ครั้งก็ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้นักร้องทั้ง 2 ท่านยังทำบทเพลงเพื่อชีวิตที่โด่งดัง และมีผู้รู้จักออกมาให้ได้รับฟังกันหลากหลายบทเพลง

นอกจากบทเพลงยุค 90ที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จักนี้ ยังมีบทเพลงอื่นๆอีกมากมายที่ได้รับความนิยม และโด่งดังในยุคนั้น ซึ่งถ้าหากท่านได้ฟังแล้วจะทำให้นึกถึงเรื่องราวและวันวานในอดีต จึงทำให้เพลงยุค 90 ได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน และเป็นเพลงที่หลายท่านรู้จักกันเป็นจำนวนมาก

Related Posts