เพลงเศร้า อกหัก
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงเศร้า อกหัก ยุค 90 ที่ไพเราะครองใจผู้ฟังมาจนถึงยุคปัจจุบัน

หลายท่านชื่นชอบในบทเพลงยุค 90 เพราะเพลงยุค 90 เป็นเพลงที่ฟังดูแล้วมีความไพเราะ เข้ากับชีวิตใครหลายๆคน โดยเฉพาะแนว เพลงเศร้า อกหัก ที่แต่ละบทเพลงได้ถูกแต่งและนำมาร้องจนเป็นเพลงที่หลายคนชื่นชอบ และโด่งดังมาจนถึงยุคปัจจุบัน ก็ยังมีหลายคนนำเพลงในยุคนั้นมาเปิดฟัง และทำขึ้นใหม่ในเวอร์ชั่นปัจจุบันนั่นเอง เราจึงจะพาทุกท่านไปรู้จักกับเพลงยุค 90  ที่มีแนวเพลงเศร้า อกหัก ที่หากใครได้ฟังแล้ว สามารถครองใจ และเป็นที่ชื่นชอบของผู้ฟังมาจนถึงทุกวันนี้

แนว เพลงเศร้า อกหัก ในยุค 90 ฟังแล้วถูกใจใครหลายคน

หากพูดถึงเนื้อ เพลงเศร้า อกหัก ในยุค 90 ก็มีหลายบทเพลงที่ทำให้หลายท่านชื่นชอบ เพราะเนื้อร้องขอเพลงต่างก็เข้ากับชีวิตของใครหลายคน จนทำให้เพลงเหล่านี้ฮิตติดหู ใครก็สามารถร้องได้ ซึ่งจะเป็นเพลงอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยที่บทความในเว็บไซต์ เพลงยุค 90

  1. พรุ่งนี้ ไม่สาย ศิลปิน ทาทายัง 
พรุ่งนี้ ไม่สาย ศิลปิน ทาทายัง 

เพลงพรุ่งนี้ไม่สาย เป็นเพลงแนวเศร้า อกหัก ที่ฟังแล้วโดนใจใครหลายๆคน ที่กำลังอยู่ในอารมณ์นี้ โดยเนื้อเพลงจะให้ความหมายไว้เป็นอย่างดี กับการเริ่มต้นใหม่ ที่ยังไม่สายจนเกินไป ทำให้ใครหลายๆคนต่างก็ชื่นชอบปีนี้เป็นอย่างมาก เมื่อได้ฟัง

  • ถ่านไฟเก่า ศิลปิน เบิร์ด ธงไชย 
เพลงเศร้า อกหัก

เพลงถ่านไฟเก่า เป็นเพลงที่โด่งดังและมีผู้ที่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก เนื้อเพลงมีความหมายเป็นรักครั้งเก่า ซึ่งบทเพลงนี้ถือได้ว่าเป็นบทเพลงที่ฮิตฮอต ของศิลปินท่านนี้อีกหนึ่งเพลง เป็นเพลงที่สามารถฟังแล้วมีคนรู้จัก และร้องได้กันทั่วบ้านทั่วเมืองไปเลย

  • ขอโทษที่กวนใจเธอ ศิลปิน นัท มีเรีย 
เพลงเศร้า อกหัก

ศิลปินนัทมีเรียถือได้ว่าเป็นนักร้องที่มีแนวเพลงเศร้า อกหักแต่ละบทเพลงของศิลปินท่านนี้ เป็นบทเพลงที่หลายคนรู้จัก และร้องได้ติดปาก รวมถึงเพลงขอโทษที่กวนใจ ก็เป็นเพลงที่หลายท่านรู้จักกันเป็นอย่างดี และเป็นเพลงที่ฟังแล้วอินกันแบบสุดๆหากอยู่ในอารมณ์เศร้าเสียใจ

  • ฝากความยินดี ศิลปิน   Christina Aguilera
เพลงเศร้า อกหัก

เพลงฝากความยินดีเป็นเพลงที่ใครหลายคนถ้าหากได้ฟังแล้วเมื่ออยู่ในอารมณ์เศร้าเสียใจจะทำให้ถึงกับร้องไห้ตามบทเพลงนี้ไปเลยก็ได้ เพราะเพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่ฟังแล้วกินใจกับอารมณ์เศร้าเสียใจแบบสุดๆ 

บทเพลงในยุค 90  ที่มีแนวเพลงเศร้า อกหักที่เรานำมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักนี้ เป็นบทเพลงที่ใครหลายคนชอบฟัง และสามารถร้องได้กันทั่วไป จึงทำให้บทเพลงเหล่านี้ถูกนำมาร้องในเวอร์ชั่นใหม่ในยุคปัจจุบันหลายบทเพลง และนอกจากนี้ยังมีเพลงอื่นๆในยุค 90 อีกมากมายที่ท่านสามารถเข้าไปรับชมตามเว็บไซต์ต่างๆได้

Related Posts