เพลงดังยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงดังยุค 90 กลับเข้ามาตีตลาดเพลงอีกครั้ง จนบางคนสงสัยฟังแล้วดีอย่างไร

ยุค 90 ในช่วงนั้นถือว่า เป็นช่วงที่ดนตรีมีความนิยมมาก ศิลปินหลายคนก็มีชื่อเสียงโด่งดังมาตั้งแต่ยุคนั้น จนกระทั้งในช่วงปลายปีที่ผ่านมา กระแสของ เพลงดังยุค 90 กลับเข้ามาตีตลาดเพลงอีกครั้ง จนบางคนสงสัย เพลงในยุคนั้น ฟังแล้วดีอย่างไร ต้องอ่าน

เพลงดังยุค 90
  1. ผ่อนคลายตนเอง เนื่องจากเพลงในยุคนั้น จะเน้นไปทางเบาสมอง ให้จังหวะที่นุ่มหู และบำบัดความเครียดนั้นเอง
  2. ได้ข้อดีจากบทเพลง แต่ละเพลงที่ออกมา มีความหมายที่ดี สามารถใช้เป็นคติในการสอนใจ หรือ การใช้ชีวิตได้เลย เพลงยุค 90
  3. ลืมความเจ็บปวดได้ บางบทเพลงสร้างมาเพื่อให้กำลัง หรือ บทเพลงเพื่อชีวิตนั้นเอง จึงช่วยลดความเศร้าได้
  4. สร้างสมาธิในการทำงานได้ดี ด้วยความที่เพลงดังยุค 90เป็นโทนเพลงเบา ๆ ไม่หนักมาก เปิดทำงาน จะรู้สึกสมองได้รับการผ่อนคลาย และคิดงานได้ดีมากขึ้นด้วยนั้นเอง
  5. ออกกำลังกายได้นานมากขึ้น อย่างที่บอก การ ฟังเพลง 90 ตอนออกกำลังกาย จะรู้สึกสบายตัว เหมือนไม่ได้ออกกำลังเลย ดังนั้นหาฟังกันได้ ปัจจุบันฟังฟรีเยอะมาก

2 ขั้นตอน การเข้าถึง เพลงดังยุค 90 ฟังสบาย ไม่ต้องจ่ายเงิน!!

จากที่กล่าวไปข้างต้น การฟังเพลงในยุค 90 เอาจริง ๆ ก็ผ่านมานานเป็น 10 ปีแล้ว บางคนไม่รู้ จะต้องไปหาฟังจากที่ไหน และกลัวเสียเงินด้วย ได้แต่นั่งเฝ้าหน้าโทรทัศน์ ซึ่งน้อยช่องมากที่จะเปิด เพราะช่องก็ต้องการอัพเดตเพลงใหม่ ใน ที่นี่ จึงมาสอน 2 ขั้นตอน ดังนี้

เพลงดังยุค 90
  1. เข้าไปในระบบของ google จัดการพิมพ์รายชื่อของเพลงลงไป ถ้าไม่มีรายชื่อเพลงในใจ ก็ค้นหาก่อน โดยการค้นหาคำว่าเพลงดังยุค 90อ่านรายชื่อ และจำ หรือ จดเพลงที่ต้องการออกมา
  2. และคลิกเข้าไปที่แอพพลิเคชั่น You Tube เลย และพิมพ์รายชื่อเพลงที่ทุกคนต้องการฟังลงไป เลื่อนหาที่ต้องการ และกดฟังได้ทันที ถ้าต้องการจะดาวน์โหลดลงเครื่อง มีปุ่มการโหลดอยู่นั้นเอง

แต่ที่สำคัญ พยายามหาฟังที่ถูกลิขสิทธิ์จะดีต่อศิลปินที่ชอบมากที่สุดเลย

Related Posts