พลงแนวยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงแนวยุค 90 เพลงอมตะที่มีความคลาสิก ที่มีอายุตั้งแต่ คศ.1990-1999

เพลงแนวยุค 90 เป็นเพลงแนวอมตะที่มีความคลาสิก ที่มีอายุตั้งแต่ คศ.1990-1999 เพลงที่เป็นตำนานแม้จะผ่านมาในยุคปี 2022 คนก็ยังคงชื่นชอบ เพลงแนวยุค 90 อยู่ไม่น้อยเลยค่ะเราจะเห็นว่าบางทีผับบาร์ที่เราไปนั่งฟังเพลงชิลล์ๆ ก็มักจะหยิบมาเปิดทำให้รู้สึกดีมาก โดยส่วนตัวโตมากับเพลงพวกนั้น อยากให้คนรุ่นใหม่ได้ฟังเพลงในยุคนั้นด้วยค่ะ เรามักจะเห็นว่าบางเพลง มีการแต่งแนวใหม่เกิดขึ้นมา ในเวอร์ชั่นปัจจุบันแต่เนื้อหาเป็นเพลงยุค 90 ก็ดีไปอีกแบบค่ะ สบายหู ว่าแต่เพลงในช่วงไหนมาแรงบางไปทำความรู้จักันดีกว่าค่ะ 

เพลงแนวยุค 90

เพลงแนวยุค 90 ที่เราแนะนำว่าเพราะ คุณต้องหาฟังเลยค่ะ

  1. เพลง นางแมว : หิน เหล็ก ไฟ เพลงดังที่ฟังแล้วรู้สึกปลุกอารมณ์มากเลยค่ะเพลงนี้  เพลงแนว Hard Rock ที่พอได้ร้องออกมาแล้วต้องยอมรับเลยว่าถ่ายทดอารมรณ์ได้ดีมาก ฟังแล้วผ่อนคลายได้ดีค่ะในช่วงนั้น ประโยชน์ติดปาก คือไปไป  เป็นเพลงที่ขับไล่ผู้หญิงไม่จริงใจได้แบบอารมณ์ที่สมจริงแบบที่สุดเลยค่ะ เพลงยุค 90
  2.  เพลง เกรงใจ : แร็พเตอร์ feat.โดม เล่าศิลปินก็ยังคงเติบโตมาจนถึงปัจุบัน เป็นศิลปินที่น่ารักมาเพลงนี้ยังเป็นเพลงติดหู และส่วนตัวยังเปิดฟังอยู่บ่อยๆ เลยค่ะ ไม่เอานะเกรงใจ ท่อนทุกข์จังหวะท่าเต้นที่เข้ากันแบบที่สุดป็นเพลงยุค 90 ที่น่าฟังอีกเพลงที่เราแนะนำเลยค่ะ
  3. เพลง โธ่เอ๊ย : บาซู วงนี้ในยุค 90 ดังมาก เพลงโธ่เอ๊ยเป็นเพลงแจ้งเกิด  ทำให้มีคนรู้จักพวกเขาเพลงนี้มีจังหวะและท่าเต้นที่ดี นอกจากนี้ยังมีเพลงอื่นที่คนนิยมฟังมากเลยค่ะเพลงที่สื่ออกมาได้เข้ากับอารมณ์จังหวะและท่าทางใครไม่เคยฟังเราแนะนำเลยค่ะเพลง นี้
เพลงแนวยุค 90

เพลงแนวยุค 90 ยังมีอีกหลายเพลง หาย้อนฟังได้ ตามยูทูป ค่ะยังมีครบทุกเพลงในตำนานที่อยากให้คนรุ่นใหม่ได้ฟัง และอยากให้ได้เผยแพร่ด้วยนะค่ะหากว่าฟังแล้วจะติดใจกับความเพราะเลยค่ะ

Related Posts