รักเธอทั้งหมดของหัวใจ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

รักเธอทั้งหมดของหัวใจ เพลงรักระดับตำนาน ที่ยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำ

หากพูดถึงเพลงดังในยุค 90 ก็คงจะไม่เอ่ยถึงเพลงนี้ก็เป็นไปไม่ได้ กับเพลงรักระดับตำนาน อย่าง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ ซึ่งนักร้องที่ได้แต่งเพลงนี้เขาก็ได้กลั่นมันออกมาจากความรู้สึกของหัวใจ ที่พี่โจ้วงพอสกลั่นกรองมันออกมาจากความรู้สึกของตน เพื่อเป็นการส่งความรักที่มันล้นอกแต่ก็ไม่มีโอกาสได้บอกคนรักในวันที่สายไป และเพลงนี้ยังแฝงไปด้วยความเศร้า จนทำให้ผู้ฟังที่ได้ฟังเพลงนี้ต่างก็ต้องมีเสียน้ำตาและระลึกถึงรักในอดีตที่อาจจะมีการพลัดพรากจากกัน และมันก็จะทำให้นึกถึงวันเก่า ๆ ของคนรัก ซึ่งมันเป็นอารมณ์ที่ในบางครั้งก็รู้สึกเจ็บปวด และหากใครที่ได้ฟังเพลงนี้ คุณจะต้องรับรู้ถึงความรู้สึกของบทเพลงที่เต็มไปด้วยความรัก ความคิดถึง จนน้ำตามันไหลออกมาแบบไม่รู้ตัวอย่างแน่นอน

รักเธอทั้งหมดของหัวใจ

รักเธอทั้งหมดของหัวใจ เป็นซิงเกิ้ลสุดท้ายที่ยังมีลมหายใจอยู่ในทุกวันนี้

            แน่นอนว่า เพลงระดับตำนาน อย่าง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ ถึงแม้ผู้ที่ได้ขับร้องเพลงนี้ได้ลาจากโลกไปแล้ว แต่เขาก็ได้ทิ้งผลงานเพลงอันเลื่องลือเอาไว้เราได้ฟัง ถือว่าเป็นตำนานที่ยังมีลมหายใจ แม้จะผ่านมานานหลายสิบปีแล้งก็ตาม แต่เพลงนี้ก็ยังคงอยู่ในหัวใจของใครหลายคน ๆ ตลอดไป แล้วมันเป็น เพลงยุค 90 ที่โด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ และถือว่าเป็นเพลงระดับตำนานที่ยังอยู่ไม่จางหายไป

รักเธอทั้งหมดของหัวใจ

            ซึ่งเพลงรักเธอทั้งหมดของหัวใจมันเป็นเพลงที่กินใจเรามาก ที่ทำให้ผู้ฟังสามารถรับรู้ถึงความรู้สึกของเนื้อเพลงได้ และทำให้ใครหลาย ๆ คนที่ได้เจอกับเหตุการณ์เหมือนกับในบทเพลงนี้ ต่างก็ต้องเสียน้ำตาออกมาแทบจะทุกคน เพราะมันทำให้เรานึกถึงความรักที่ไม่สมหวัง บางคนก็ต้องพลัดพรากจากคนที่เรารักทั้งที่ยังไม่ได้ร่ำลา มันเลยทำให้เพลงนี้โดนใจใครหลาย ๆ คนไปเลย

Related Posts