บทเพลง ยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

บทเพลง ยุค 90 ในปัจจุบันยังมีคนฟังอีกหรือไม่ ไปติตามกันได้เลย

หลายๆคนในปัจจุบันนี้ที่เป็นผู้ใหญ่ก็มักเติบโตมาในยุค 90 มั่นใจเหลือเกินว่า บทเพลง ยุค 90 ก็ถูกประทับอยู่ในจิตใจของใครหลายๆคนเพราะว่าถือว่าเป็นยุคทองของวงการเพลงในประเทศไทยในสมัยนั้นเนื่องจากมีนักร้องหลายๆคนที่รับความนิยมและยังถือว่าเป็นศิลปินดังตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบันนี้ยังมีหลายๆคนที่ยังเป็นที่รู้จักไม่ว่าจะเป็นพี่เบิร์ด ธงไชย  คาราบาว พุ่มพวงดวงจันทร์ เจ เจตริน และทาทายังก็ล้วนแต่แจ้งเกิดมาในยุค 90 ทั้งนั้นซึ่งจะเห็นได้ว่านักร้องในยุคนี้จะให้เทคนิคในการร้องเพลงมากมายไม่ว่าจะเป็นการออกเสียงร้องที่ทรงพลังและการใช้เสียงอย่างถูกต้องซึ่งอาจจะแตกต่างจากปัจจุบันที่มีสไตล์การใช้เสียงที่แตกต่างกันไป

บทเพลง ยุค 90

เหตุผลที่ทำให้ บทเพลง ยุค 90 อยู่ในใจใครหลายๆคน

  • เนื้อเพลงซาบซึ้งกินใจเพราะในยุคนั้นนักแต่งเพลงหลายๆคนจะได้รับจากการใช้สัญลักษณ์สื่อความหมายรวมถึงมีสัมผัสนอกสัมผัสในและสัมผัสอักษรทำให้เกิดความสละสลวยเนื้อ เพลงยุค 90
  • แนว บทเพลง ยุค 90 มีหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นเพลงร็อค เพลงป๊อป เพลงอาร์แอนด์บี เพลงแจ๊สหรือเพลงบลูส์ รวมถึง เพลงแดนซ์ ก็มีให้เลือกฟังมากมายถือว่าเป็นช่วงเวลาที่หาตัวตนทำให้กระแสเพลงยุค 90 ความนิยมและในปัจจุบันเพลงเหล่านี้ยังคงเป็นต้นฉบับของเราและเพลงในปัจจุบัน
  • ฟังเพลงของศิลปินที่มีชื่อเสียงในอดีตและปัจจุบันนี้ถือว่าเป็นระดับ superstar ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นทาทายังเจเจตรินหรือเบิร์ดธงไชยรวมถึงราชินีลูกทุ่งอย่างพุ่มพวงดวงจันทร์ที่ลาโลกไปแล้วเพลงในยุคอดีตก็ยังคงไพเราะและอยู่ในใจใครหลายๆคนซึ่งถือว่าเพลงเหล่านี้ทรงคุณค่าทั้งเนื้อร้องและทำนองและเทคนิคการร้องของแต่ละคนเรานี้ก็ยังเป็นเทคนิคชั้นเลิศไม่ใช่ว่าศิลปินในปัจจุบันร้องเพลงไม่ดีแต่เทคนิคต่างๆในแต่ละยุคสมัยก็แตกต่างกันไปซึ่งฟังดูแล้วจะรู้ว่าการใช้เสียงของลองเข้าสู่นั้นจะต้องมีการใช้พลังเสียงออกจากช่องท้องทำให้ส่งพลังฟังทีไรก็ประทับใจ
  • ในปัจจุบันนี้สามารถฟังเพลงยุค 90 ง่ายกว่าในสมัยก่อนสมัยก่อนเพลงยุค 90เปิดเทปคาสเซ็ทหรือการฟังในวิทยุเท่านั้นฉะนั้นวันนี้สามารถฟังผ่านโลกออนไลน์ช่อง YouTube หรือ application ต่างๆได้อย่างสะดวกจึงทำให้คนเข้าถึงได้มากขึ้นสามารถย้อนไปในวันวานได้เพียงแค่กระทัดรัดขนาดหน้าจอโทรศัพท์มือถือก็ฟังเพลงโปรดได้
  • หลายๆคนโตมากับช่วงยุค 90 ซึ้งหวยหาอดีตไม่ว่าจะเป็นเพลงป๊อปเพลงร็อคตลอดจนเพลงลูกทุ่งของศิลปินหลายๆคนผู้ใหญ่ในยุคนี้จึงย้อนไปฟังบทเพลง ยุค 90เพราะมีความผูกพันเหมือนโตมาด้วยกันจึงทำให้เพลงยุค 90 นั้นไม่เสื่อมหายไปกับกาลเวลา
บทเพลง ยุค 90

ถ้าท่านเป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยลองฟังบทเพลง ยุค 90ลอง search หาเพลงยุค 90 ฟังจากใน YouTube ไม่ว่าจะเป็นศิลปินคนใดในยุคนั้นก็จะเห็นว่ามียอดวิวไม่มากนักแต่อยู่ในใจหลายๆคนเพราะเพลงนี้นั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวฟังทีไรก็ย้อนเวลาที่นึกถึงความสุขในวันเก่าๆราวว่ากลับเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง

Related Posts