เพลงยอดนิยมยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงยอดนิยมยุค 90 ที่ได้รับความนิยมจากคลื่นวิทยุมากที่สุด จะมีเพลงอะไรบ้าง

ในช่วงยุค 90 นั้นถือได้ว่าเป็นยุคที่ทุกอย่างกำลังเริ่มต้นสู่ความทันสมัย และก็ถือได้ว่าผสมผสานเข้ากับความคลาสสิค ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวนั้น การจะเสพหรือฟังเพลง ก็มักจะมาจากการซื้อเทปหรือได้รับความนิยมจากการเปิดคลื่นวิทยุ ซึ่งถือได้ว่ามันเป็นช่วงยุคสมัยที่คลื่นวิทยุนั้นได้รับความนิยมสูงมากๆ และวันนี้เราจะมาดูกันว่า เพลงยอดนิยมยุค 90 ที่ได้รับความนิยมมากๆ โดยมาจากคลื่นวิทยุในช่วงยุค 90 นั้นจะมีเพลงอะไรบ้าง

3 เพลงยอดนิยมยุค 90 จากคลื่นวิทยุ 

เพลงยอดนิยมยุค 90

                เพลง ทางผ่าน เพลงยอดนิยมยุค 90 ของ บิ๊กแอส วง บิ๊กแอส ในช่วงก่อตั้งวงนั้นพวกเขาถือกำเนิดมา ช่วงยุคปลาย 90 ซึ่งถือได้ว่าได้สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลงเป็นอย่างมาก โดยอัลบั้มแรกของพวกเขานั้นมีชื่อว่า Not Bad โดยออกกับค่ายเพลง Music Bug

ซึ่งถือว่าเป็นค่ายเพลงเล็กๆค่ายหนึ่งของไทยหรือในสมัยนี้ก็มักจะเรียกกันว่าค่ายเพลงอินดี้นั่นเอง ถือได้ว่าวง บิ๊กแอส นั้นก็ถือกำเนิดมาจากวงอินดี้ที่ปัจจุบันนั้นกลายเป็นวงเมนสตรีมที่มีชื่อเสียงโด่งดังในบ้านเรามากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพลงยุค 90

เพลงยอดนิยมยุค 90

 เพลง ที่ว่าง ของวง พอส วงพอสนั้นถือได้ว่าเป็นวงที่มาจากค่ายอินดี้เช่นเดียวกัน โดยอยู่ในสังกัด เบเกอรี่ มิวสิค ซึ่งมี บอย โกสิยพงษ์ เป็นนักแต่งเพลงชื่อดังของค่ายในช่วงเวลานั้น โดยพวกเขานั้นออกอัลบั้มมาในช่วงยุคปลาย 90

ซึ่งเพลงที่ว่างนั้นก็เป็นเพลงที่ดังมาก โดยมาจากอัลบั้มแรกของพวกเขาเลย ซึ่งถือได้ว่าวงพอสนั้นก็เป็นอีกหนึ่งวงในตำนานที่ปัจจุบันนั้นยังคงยืนหยัดอยู่ในวงการเพลง แต่นักร้องคนแรก โจ้ ก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว

เพลงยอดนิยมยุค 90

 เพลง ได้หรือเปล่าเพลงยอดนิยมยุค 90จากวง ละอ่อน สำหรับวง ละอ่อน นั้นก็เป็นวงที่ถือกำเนิดมาในช่วงยุคปลาย 90 โดยที่อยู่ในค่าย Music Bug ค่ายเพลงอินดี้ของไทยในอดีต ซึ่งถือได้ว่าทุกวันนี้เราน่าจะรู้จักกับพวกเขาในอีกวงหนึ่งนั่นก็คือวง Bodyslam ซึ่งปัจจุบันสมาชิกของวงละอ่อนก็ประกอบไปด้วย ตูน Bodyslam และ ปิ้ด Bodyslam 

Related Posts