แนะนำเพลง 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

แนะนำเพลง 90 บอกเลยว่ามีเพลงในตำนานให้เราฟังมากมาย ไม่ควรพลาด

ต้องบอกเลยว่าเพลง 90 ก็ไปในเมืองลักษณะของเพลงที่ยอมรับเลยว่ามันมีความเป็นที่นิยมและก็เห็นมากๆในเรื่องของเนื้อหาเพลงก็ทำออกมาได้ดี ใครที่มีความชื่นชอบในเรื่องของการฟังเพลงระหว่างเพลง 90 ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เราเอามาฟังซ้ำๆบ่อยๆอยู่เสมอ มีศิลปินที่มีความหลากหลายมากๆ ให้เราฟังผลงานจากเขา เพลงที่ฟังเมื่อไหร่ก็คิดถึงไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นปัจจุบันหรือว่าเวอร์ชั่น 90 ดนตรีมีเสน่ห์ขนาดนี้แต่ละคนก็อยากที่จะฟังอยู่แล้ว แนะนำเพลง 90 บอกเลยว่ามีเพลงในตำนานให้เราฟังมากมาย ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

แนะนำเพลง 90 ให้ลองฟังบอกเลยว่าสนุกแน่นอน เปิดฟังในรถก็ฟิน

แนะนำเพลง 90

แนะนำเพลง 90 เพลงแรกที่เราจะมาแนะนำก็คือทางผ่าน เล่นเพลงของศิลปิน บิ๊กแอส เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อปี 2540 ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นเพลงในอัลบั้มชุดแรกของบิ๊กแอสเลยทีเดียว ก็ทำให้หลายๆคนนั้นได้รู้จักกับวงบิ๊กแอส แล้วก็ทำให้มีชื่อเสียงแล้วก็โด่งดังมากๆจนทำให้เราได้ยินมาจนถึงทุกวันนี้ชื่อว่าเพลงทางผ่านก็ยังเป็นอีกหนึ่งเพลงที่หลายๆคนยังเปิดฟังอยู่ในปัจจุบัน สำหรับใครที่ไม่เคยฟังก็ไปหาฟังได้ที่เว็บ เพลงยุค 90

แนะนำเพลง 90

แนะนำเพลง 90ในเพลงต่อมาก็คือ ใช่เลย เพลงนี้ยังเป็นเนื้อเพลงอัลบั้มแรกที่ปล่อยออกมาในปี 2541 ซึ่งก็มีความหมายมากๆเป็นเพลงของศิลปิน ธนาวุฒิ ใครต่อใครก็ร้องได้มีเนื้อหาดนตรีแล้วก็มีความเป็นเอกลักษณ์มากๆสำหรับเพลงนี้ ก็อยากให้ไปลองฟังกันดูสิว่าเพลงนั้นก็มีความเป็นเสน่ห์มากๆ ไม่ฟังแล้วจะเสียใจ

แนะนำเพลง 90

แนะนำเพลง 90เพลงหน้าใสใส เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ทุกวันนี้ก็ยังมีคนที่รู้จักกันอยู่ของศิลปินอย่างพองพอง เราว่าเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่สนุกมากๆมันเป็นเพลงของวงอินดี้แล้วตอนนั้นก็ถือว่าสร้างกระแสที่เป็นที่นิยมมากๆซึ่งเพลงนั้นก็ถูกปล่อยออกมาในปี 2538 หรือว่าโดนใจคนอกหักในยุคนั้นจริงๆมีความเจ็บนิดๆ สำหรับใครที่อยากไปฟังเพลงเก่าๆเจ็บๆก็ลองไปฟังเพลงนี้กันดูได้

Related Posts