แชร์เพลง 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

แชร์เพลง 90 น่าฟังให้ได้ย้อนวันวาน บอกเลยว่ามีความน่าฟัง ฟังได้เพลิน ๆ

สำหรับวันนี้มา แชร์เพลง 90 ให้เพื่อนๆได้ฟังกัน เป็นการแชร์เพลย์ลิสต์ดีๆ ให้เราย้อนกลับไป นึกถึงสมัยเพลง 90 กำลังโด่งดัง มันก็มีความน่าสนใจในตัวเนื้อหาของเพลงมันเหมือนกันนะจังหวะดนตรีอะไรอย่างนี้ก็มีความน่าฟังลื่นหูแล้วก็ทำให้เราได้ฟังเพลงที่มีความหมายดีๆของสมัยก่อน ก็ลองไปฟังกันดูเพราะว่าเราเองก็อาจจะมีความชื่นชอบที่ต่างกันเพราะว่าแต่ละคนก็มีความชื่นชอบในแนวเพลงที่ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว แชร์เพลง 90 น่าฟังให้ได้ย้อนวันวาน บอกเลยว่ามีความน่าฟัง ฟังได้เพลิน ๆ เนื้อหาดีมาก

เริ่มต้น แชร์เพลง 90 เพราะ ๆ ให้ได้ฟัง บอกเลยว่าปัง

แชร์เพลง 90

เพลง 90 ที่เราจะมาแนะนำ เพลงแรกก็คือเพลง ก่อน ศิลปิน Moderndog เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มันเป็นดนตรีของวงแรกๆที่ทำเป็นแนวร็อค เราว่าเนื้อหาเพลงมันก็พอดีเหมือนกันนะ ปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2537 แต่ว่าทุกวันนี้เพลงนี้ก็ยังเป็นอีกหนึ่งเพลงที่เป็นที่นิยมเราก็ยังคุ้นหูกันอยู่เลย มีฉบับที่เอามา Cover แล้วก็มีฉบับที่เอามารีเมคให้เราฟังด้วย แถมยังเอามาประกอบภาพยนตร์อีก ไปหาฟังกันดูนะหาเพลงก็คือไพเราะ

แชร์เพลง 90

แนะนำเพลง 90 เพลงต่อมาก็คือ ไม่ต้องห่วงฉัน ศิลปิน โลโซ เป็นอีกหนึ่งเพลงในตำนานของพี่เสกโลโซที่ได้ถ่ายทอดเอาไว้แชร์เพลง 90ก็คือดีทุกเพลง เพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากแล้วก็แทบจะไม่มีใครหรอกไม่เป็นเลย เพลงปล่อยออกมาเมื่อปีพศ 2539 เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่โด่งดัง

แชร์เพลง 90

แนะนำเพลง 90 สายลมที่หวังดี ทรายเจริญปุระ เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่โด่งดังสุดๆในยุค 90 สำหรับเพลงร็อค ที่มีการถ่ายทอดเนื้อหาโดยผู้หญิง สไตล์เท่ๆ สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟังก็ลองไปหาฟังกันก็ได้นะหาเพลงนี้ก็ถือว่าดีแถมยังปล่อยออกมาตอนปีพ. ศ. 2542 อีกด้วย ก็ยาวนานแต่ว่ายัง คุ้นหู กันอยู่

Related Posts