ศิลปินและเพลง90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

ศิลปินและเพลง90 กาลเวลาไม่ได้ทำเปลี่ยนไป ถึงเวลาจะผ่านไปนาน 30 ปี

ศิลปินและเพลง90 ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานกว่า 30 ปี แต่เชื่อหรือไม่ว่าความทรงจำที่มีอยู่ในยุคเพลง90 นั้น ยังคงอยู่เสมอ เพราะล้วนแล้วแต่เป็นความทรงจำที่ดี ๆ ทั้งนั้น อย่างเช่นศิลปินสาว ๆ ที่เคยโลดแล่นอยู่กับผลงานเพลงที่โดดเด่น และพาให้พาเธอนั้นกลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศได้ ก็ไม่ได้มีแต่ศิลปินสาว ๆ เท่านั้น ศิลปินชายก็เช่นเดียวกัน ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ยังคงมีผลงานให้ติดตามกันอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าวงการเพลงนั้นจะไม่ใช่ที่ของพวกเขาก็ตาม บางครั้งการย้อนกลับไปฟังเพลงเหล่านั้น ก็อดที่จะคิดถึงเพื่อนในสมัยเรียนได้เหมือนกันนะ

ศิลปินและเพลง90

เพลงยุค 90 เพราะในสมัยนั้น เพลงบางเพลงก็ถูกแต่งขึ้นมาใช้กับความรักที่มีต่อเพื่อน บางครั้งก็สามารถที่จะเรียกน้ำตาให้คนฟังอย่างเราได้เหมือน นอกจากเพลงแล้วในสมัยนั้น ยังมีหนัง มีละคร ที่สามารถสะท้อนสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ด้วยเรื่องราวของมิตรภาพความเป็นเพื่อนได้ดีต่อกัน ความรักระหว่างเพื่อน การหักหลังของเพื่อน การช่วยเหลือกันของกลุ่มเพื่อน ก็ทำให้เราผู้พันธ์กับยุคนั้นสมัยนั้นได้มากเลยทีเดียว นอกจากนี้ ศิลปินและเพลง90 นั้นก็ทำให้เราคิดถึง ศิลปิน ที่เราเคยรู้จักในสมัยเด็ก ๆ และก็ดูเขาเป็นตัวอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว หรือการเต้นนั้นยังคงติดอยู่ในความทรงจำไม่เคยหายไปไหนเลยด้วยซ้ำ

ศิลปินและเพลง90 ที่รู้จักและยังคงมีผลงานมีใครบ้าง

  • ใหม่ เจริญปุระ คงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพียงแค่เปิดเพลง แพ้ใจ ขึ้นมาก็สามารถที่จะร้องตามได้ และยังทำให้คิดถึงนักร้องที่มีเสียงอันทรงพลังน่าฟังอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีผลงานละครให้ได้ชมกันอยู่ไม่ขาดสาย
  • นิโคล เทริโอ ในสมัยเพลง90นั้นคงไม่มีใครไม่รู้จักเธออย่างแน่นอน อีกทั้งเพลงกะโปโลที่สามารถสร้างกระแสเพลงแดซน์ให้โด่งดังทั่วบ้านทั่วเมืองได้อีกด้วย 
  • ธงไชย แมคอินไตย์ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังคงความอ่อนวัยหน้าเด็กตลอดกาล อีกทั้งมีเคยมีผลงานที่สามารถทำให้เกิดกระแสความนิยมและร้องตามกันได้ข้ามปีเลยทีเดียว
ศิลปินและเพลง90

ศิลปินและเพลง90นั้น ถือเป็นยุคที่สร้างความสุขและความสนุกให้กับประชาชนได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนั้น ทั้งเพลงทั้งศิลปินก็ยังสามารถคงอยู่ในใจของแฟน ๆ ได้ตลอดกาลอีกด้วย

Related Posts