เบิร์ดธงไชย
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เบิร์ดธงไชย ในยุค 90 กับเพลงยอดนิยม ที่หลายคนฟังแล้วโดนใจ

เบิร์ดธงไชย เป็นศิลปินนักร้องนำชายผู้สร้างผลงานเพลงที่มีความโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง ทุกเพลงทุกอัลบั้มถูกถ่ายทอดออกมาให้คนได้ฟังจนติดหู สามารถร้องตามได้เกือบทุกบทเพลง ทุกอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้า เพลงเร็ว ก็ทำให้หลายคนที่ได้ฟังแล้วอินไปตามตามกัน วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรับชมผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากของ เบิร์ดธงไชย ซึ่งรับรองว่าแต่ละเพลงหากท่านได้ฟังแล้วจะทำให้ติดใจ สนุกสนาน ฟังแล้วโดนอย่างมาก จะมีเพลงใดบ้างนั้นไปชมกันเด้อ

เบิร์ดธงไชย นักร้องยอดนิยมของเมืองไทย ที่มีบทเพลงโด่งดังในยุค 90 จนถึงปัจจุบัน 

เบิร์ดธงไชยเป็นนักร้องนำชายที่มีบทเพลงอันไพเราะให้เราได้ชมกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งในช่วงของยุค 90 จะเป็นช่วงที่บทเพลงของเขามีความโด่งดังอย่างมาก ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ สร้างสรรค์ผลงานออกมาให้เราได้ฟังทุกอัลบั้มต่างก็มีบทเพลงที่หลายคนรู้จัก แต่ละบท เพลงยุค 90 เราสามารถร้องตามได้เกือบทุกเพลง วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักบท เพลงยอดนิยม ที่ได้ฟังแล้วมีความเพลิดเพลิน สนุกสนาน จะมีบทเพลงใดบ้างนั้นไปดูกันเลย 

  • ถ่านไฟเก่า 
เบิร์ดธงไชย

ถ่านไฟเก่า เป็นเพลงเศร้า ซึ้ง ที่โดนใจใครหลายคน เมื่อเปิดบทเพลงนี้ขึ้นมาชวนให้คนที่กำลังอกหักกับน้ำตาไหลได้ 

  • เพลง สบาย สบาย
เบิร์ดธงไชย

เป็นบทเพลงเร็วที่มีความไพเราะ ฟังแล้วทำให้เกิดความผ่อนคลายดั่งกับชื่อเพลง หลายคนนำเอาเพลงนี้  มาขับร้องหรือ Cover กันเป็นจำนวนมาก ด้วยเนื้อหาของเพลงที่มีความไพเราะ สนุกสนาน 

  • เพลงบูมเมอแรง 
เบิร์ดธงไชย

เป็นเพลงที่มีจังหวะความสนุกสนาน หากใครได้ฟังแล้วสามารถโยกตามได้เลย มีเนื้อหาความไพเราะที่เพลิดเพลิน เหมาะสำหรับฟังในวันชิลๆที่บ้านอยู่ในงานสังสรรค์กับเพื่อน 

  • เพลงต้องโทษดาว
เพลงต้องโทษดาว

เพลงเศร้ากินใจ ที่ไม่ว่าใครได้ฟังก็ต้องชอบอย่างมาก ด้วยเนื้อหาของเพลงที่ดี เมื่อศิลปินท่านนี้นำมาขับร้องทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่หลายคนรู้จัก และโด่งดังอย่างมากในยุคนั้นจนถึงยุคปัจจุบัน

  • เพลงคู่กัด
เพลงคู่กัด

อีกหนึ่งบทเพลงเร็วที่หลายคนรู้จัก มีจังหวะดนตรีที่สนุกสนาน หลายคนนำเพลงนี้มาขับร้องเพราะเป็นเพลงที่มีเนื้อหาดี ส่วนใหญ่แล้วจะร้องกันเป็นคู่ ซึ่งก็ทำให้เกิดความเพลิดเพลิน สามารถเต้นตามได้ด้วยนั่นเอง 

ด้วยบทเพลงอันไพเราะของศิลปินเบิร์ดธงไชยทำให้เขาขึ้นแท่นเป็นซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย ที่สร้างสรรค์ผลงานในวงการบันเทิง และบทเพลงทุกอัลบั้มของเขาให้คนได้รู้จัก มีหลากหลายเพลงที่โด่งดังติดชาร์ตในยุคนั้น และในยุคปัจจุบันไม่มีใครดูบทเพลงของเขาได้เลย ยังคงมีการนำมาร้อง cover กันเป็นจำนวนมาก 

Related Posts