คอร์ดเพลงยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงไทย

คอร์ดเพลงยุค 90 ที่เล่นง่ายแถมเนื้อหาเพลงดี ติดหูมากอีกด้วย

พูดถึงเรื่องการเล่นดนตรี จะหาคอร์ดเพลงยุค 90 ก็มีหลายเพลงที่เป็นเพลงฮิต เป็นเพลงติดหูแถมยังมีคอร์เพลงในการเล่นที่ง่าย สำหรับมือใหม่ที่อยากจะลองเล่นเพลงยุค90บอกเลยว่าสามารถหัดเล่นกันได้แบบง่าย ๆ กันเลยทีเดียเพลงยุค90ก็จะมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใครแถมยังฟังได้เรื่อยๆ สบายๆ อีกด้วยเพลงบีทหรือจังหวะยังไม่หนักมากเท่าไหร่ วันนี้แอดอยากจะมาแนะนำ 3 คอร์ดเพลงยุค 90 เล่นง่ายแถมเนื้อหาเพลงดี ติดหูมากอีกด้วยถูกใจทั้งมือใหม่และมือเก่าในการเล่นแน่นอน 

คอร์ดเพลงยุค 90

เพลงยุค 90 ที่คอร์ดง่าย เพลงแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เพลง เกือบ ขับร้องโดยนักร้องหนุ่มที่มีความหล่อ เรียกได้ว่าอมตะกันเลยทีเดียวอย่าง บุรินทร์ Groove Rider ซึ่งปัจจุบันเพลงยุค90 นี้ก็ได้นำกลับมาร้องกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการรีเมค โดย หนุ่ม บุรินทร์ เอง หรือศิลปินท่านอื่นที่นำไป cover เพลงมีเนื้อหาประมาณว่า เกือบลืมความรัก ยังคงคุ้น ๆ กับเรื่องราวที่ผ่านมา แต่ไม่อยากที่จะจำได้ ไม่อยากที่จะรื้อฟื้นอีกแล้ว บอกเลยว่าเป็นอีกเพลงเศร้าสามารถพาเราดำดิ่งลงไปในความรู้สึกที่เจ็บปวดได้มากเลยทีเดียว แถมยังมคอร์ที่จับง่าย เพราะคอร์ดที่เล่นในเพลงนี้มีเพียง 5 คอร์ดเท่านั้น

คอร์ดเพลงยุค 90

เพลงยุค 90 ที่คอร์ดง่าย เพลงที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เพลง บังอาจรักเธอ วงดนตรีที่ยังคงเป็นตำนานอย่างวง ลาบานูน เป็นอีกเพลงยุค 90 ที่มีคอร์ดเพลงในการเล่นที่ง่าย ใช้คอร์ในการจับเล่นเพลงนี้แค่เพียงประมาณ 6 คอร์ดเพลง และยังมีเนื้อหาของเพลงที่ออกไปในแนวตัดพ้อเกี่ยวกับความรักที่บังอาจจะไปรัก สุดท้ายถ้าจะปวดใจก็เหมาะสมแล้ว บอกเลยว่าเป็นอีกเพลงยุค 90 ที่ปวดใจ

คอร์ดเพลงยุค 90 สำหรับมือใหม่หัดเล่น

คอร์ดเพลงยุค 90

เพลงยุค 90 ที่คอร์ดง่าย เพลงที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เพลง ปาฏิหาริย์ ของ นักร้องนักแสดงที่มากความสามรถ อย่างพี่ กบ ทรงสิทธิ์ นั้นเอง เป็นเพลงยุค 90 ที่มีคอร์ดเพลงในการเล่นที่ง่าย ใช้เคอร์ดเพลง เพียง ประมาณ  5 – 6 คอร์ด และคอร์ดเพลงที่ใช้เล่นยังเป็นคอร์เพลงที่มีความพื้นฐาน เรียกง่าย ๆ เลยว่าจับไม่ยาก ไม่ค่อยมีคอร์ดทาบในเพลงนี้ เนื้อหาเพลงประมาณว่า เสียดายที่เราเจอกันช้าไป อยากให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น แต่ก็มานึกขึ้นได้ว่าปาฏิหาริย์ไม่มีจริง 

กีตาร์

            ทั้งหมดก็เป็นเพลงยุค 90 ที่มีคอร์ดเพลงในการเล่นที่ง่ายๆ มากๆ บอกเลยว่าคนที่กำลังหัดเลยดนตรี สามารถนำเพลงยุค 90 พวกนี้ไปหัดเลยได้ เนื้อเพลงดีแถมยังมีคอร์ดที่ง่าย น่าเล่นอีกด้วย