เพลงเศร้าสุดซึ้งยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงเศร้าสุดซึ้งยุค 90 ฟังทีไรต้องน้ำตาซึม จะมีเพลงใดบ้าง ไปดูกันเลย 

หลายคนชอบฟังเพลงเศร้า อกหัก ในยามที่อยู่ในสถานการณ์เช่นเดียวกันกับเนื้อเพลง หรือบางครั้งเพลงเหล่านี้เมื่อได้ฟังแล้วกลับทำให้หลายคนน้ำตาซึม โดยเฉพาะเพลงเศร้าอกหักในยุค 90 ที่ได้ฟังทีไรทำเอาพูดที่ฟังอินไปต่างๆกัน จะมีบทเพลงใดนั้นที่จะทำให้คุณน้ำตาไหล กลับมาฟังทีไรทำให้คิดถึงเรื่องราวในอดีต วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูว่า เพลงเศร้าสุดซึ้งยุค 90 จะมีเพลงใดบ้าง ไปดูกันเลย 

กระตุ้นต่อมน้ำตาได้เป็นอย่างดี เพลงเศร้าสุดซึ้งยุค 90

เรียกได้ว่าเป็นแนวเพลงที่หลายคนนิยมฟังกันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร หลายคนจะเปิด เพลงยุค 90 แนวนี้ขึ้นมาฟัง หรือแม้แต่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีทางด้านความรัก ก็จะเปิด เพลงเศร้าสุดซึ้งยุค 90 ก็มีเพลงเศร้าอกหักจำนวนมาก ที่กระตุ้นต่อมน้ำตาได้ดี จะมีเพลงอะไรบ้างนั้นไปดูกันได้เลยดังต่อไปนี้

  • เลือกได้ไหม ศิลปิน วงซาซ่า
เพลงเศร้าสุดซึ้งยุค 90

เป็นศิลปินวงเกิร์ลกรุ๊ปที่นำเสนอผลงาน เพลงแนวอกหัก ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเพลงเลือกได้ไหม ที่ไหนคนรู้จักเป็นจำนวนมาก หากได้ฟังแล้วจะทำให้น้ำตาไหลทันที ด้วยความรู้สึกที่ถ่ายทอดออกมาผ่านบทเพลง ทำให้เป็นเพลงที่เศร้าที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ 

  • ปล่อยมือ ศิลปิน แอน ธิติมา 
เพลงเศร้าสุดซึ้งยุค 90

อีกหนึ่งบทเพลงเศร้าที่ชวนให้น้ำตาไหลเมื่อได้ฟัง เป็นเพลงที่มีทำนองและเนื้อร้องที่เข้ากับชีวิตใครหลายๆคน เป็นเพลงที่ได้ฟังแล้วทำเอาเจ็บจี๊ดที่หัวใจอย่างมากสำหรับคนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ 

  • เจ็บซ้ำๆ ศิลปิน แอน ธิติมา
เพลงเศร้าสุดซึ้งยุค 90

อีกหนึ่งบทเพลงของศิลปินท่านนี้ที่ได้ถ่ายทอดออกมาผ่านความรู้สึกและบทเพลงให้เราได้ฟัง เป็นเพลงเศร้าอกหักที่มีเนื้อหาเศร้าแบบสุดๆ เมื่อใครได้ฟังแล้วทำเอาน้ำตาไหลกันไปเลย เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่เข้ากับชีวิตของใครหลายๆคน 

  • ปั้นปึง ศิลปิน The Backup 
ปั้นปึง ศิลปิน The Backup 

ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าใดบทเพลงนี้ก็ยังมีคนพูดถึงกันเป็นจำนวนมาก เป็นเพลงเศร้าที่มีเนื้อหาโดนใจ ที่ทำเอาหลายคนที่ได้ฟังแล้วต้องอินเป็นอย่างมาก เป็นบทเพลงที่โด่งดังทั้งในอดีตและปัจจุบันมีศิลปินรุ่นใหม่หลายคนนำมาร้อง ซึ่งก็โดนใจไม่แพ้ต้นฉบับ 

บทเพลงเศร้าสุดซึ้งยุค 90ที่เรานำมาให้คุณได้รู้จักนี้ ต่างก็เป็นบทเพลงที่ฟังแล้วใครหลายคนต้องน้ำตาไหลออกมาอย่างแน่นอน ยังมีบทเพลงเศร้าอกหักอีกมากมายที่ได้รับความนิยมในยุคนั้น ซึ่งแต่ละบทเพลงที่ถูกนำเสนอออกมาให้เราได้ฟัง ต่างก็เป็นบทเพลงที่ทรงคุณค่า และมีความไพเราะทุกเพลง 

Related Posts