เพลงเพื่อชีวิตยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงเพื่อชีวิตยุค 90 เพลงฮิตติดหูตลาดกาล ที่ปัจจุบันก็ยังฟังอยู่

หลายคนชื่นชอบฟังเพลงเพื่อชีวิต เพราะเป็นแนวเพลงที่มีความไพเราะ ให้กำลังใจสำหรับคนที่ท้อแท้หมดหวัง เนื้อเพลงที่ถ่ายทอดออกมามีความเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับใช้ฟังในวันสบายๆ หรือใช้ฟังในยามทำงาน ก็จะทำให้ดูสนุกสนาน เพลิดเพลิน ไปกับบทเพลงแนวนี้ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับบท เพลงเพื่อชีวิตยุค 90 ที่เปิดขึ้นมาทีไรทุกคนต้องรู้จัก และร้องได้จนติดปาก จะมีบทเพลงใดบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

แนว เพลงเพื่อชีวิตยุค 90 ที่หลายคนรู้จัก และชอบฟัง 

ไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานเท่าใด บทเพลง เพลงเพื่อชีวิตยุค 90 ซึ่งเป็นแนวเพลงที่มีความไพเราะ เนื้อหาของเพลงเล่าถึงชีวิตที่หลายคนกำลังพบเจอ ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่จนถึงปัจจุบัน เมื่อเปิดฟังทีไรกับเพลงแนวนี้หลายคนจะมีกำลังใจฮึดสู้ขึ้นมาทันที จะมีบทเพลงใดบ้างนั้นที่เป็นบท เพลงยุค 90 แนวเพื่อชีวิต ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในอดีตและปัจจุบัน 

  • ทะเลใจ ศิลปิน อีด โอภากุล
ทะเลใจ ศิลปิน อีด โอภากุล

เป็นบทเพลงเพลงเพื่อชีวิตยุค 90ที่สามารถฟังได้อย่างสบายๆ มีทำนองร้องที่ช่วยให้หลายคนผ่อนคลาย เปิดฟังทีไรก็ร้องตามได้ทุกครั้ง บทเพลง นี้ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ยุค 90 จนถึงยุคปัจจุบันก็ยังคงเป็นเพลงฮอตฮิตที่หลายคนชอบเปิดฟังนั่นเอง

  • บาปบริสุทธิ์ ศิลปิน คาราบาว 
เพลงเพื่อชีวิตยุค 90 ฟังเพลงเพื่อชีวิต

เพลงบาปบริสุทธิ์ เป็นบทเพลงที่ศิลปินเพื่อชีวิตแนวหน้าได้ขับร้องขึ้นมาให้เราได้ฟังจนเป็นเพลงที่โด่งดัง และมีหลายคนรู้จัก เพลงนี้ติดชาร์ตความดังอย่างมากในยุค 90 เมื่อเปิดฟังทีไรก็ทำให้มีความไพเราะอย่างมาก

  • สุดใจ ศิลปิน พงษ์สิทธิ์ คำภีร์
เพลงเพื่อชีวิตยุค 90 เพลงเพื่อชีวิตยอดฮิต

บทเพลงเพื่อชีวิต ที่มีความเศร้า จนทำให้หลายคนอินกับบทเพลงนี้ เมื่อได้ยินเพลงนี้ขึ้นมาทีไรทุกคนต่างก็ร้องตามได้ เป็นบทเพลงเพื่อชีวิตของศิลปินที่มีความโด่งดังอย่างมากในยุค 90 จนถึงปัจจุบันนี้เพลงนี้ยังคงได้รับความนิยมอย่างมาก

  • คิดถึงบ้าน ศิลปิน พงษ์เทพ กระโดนชํานาญ
เพลงเพื่อชีวิตยุค 90 เพลงเก่า เพลงยุค 90

บทเพลงนี้เป็นเพลงที่น่าฟังตั้งแต่ชื่อเพลงแล้ว สำหรับคนที่อยู่ไกลบ้านหากได้ฟังเพลงนี้แล้วจะทำให้คิดถึงและอยากจะกลับไปที่บ้านเป็นแน่นอน เป็นบทเพลงที่มีความไพเราะ มีเนื้อหาดี ทุกคนสามารถร้องตามได้

  • แสงจันทร์ มาลีฮวนน่า 
แสงจันทร์ มาลีฮวนน่า 

เพลงแสงจันทร์ เป็นเพลงที่มาพร้อมเสียงกีตาร์คอลๆ เมื่อเปิดขึ้นมาแล้วทุกคนต่างก็รู้จักเพลงนี้ เพราะศิลปินผู้ร้องมีความโด่งดังอย่างมาก เขาได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงมากมายให้เราได้ฟัง โดยเฉพาะเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่หลายคนรู้จักและเป็นเพลงที่โด่งดัง 

บทเพลงเพื่อชีวิตยุค 90ที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จักนี้ล้วนแล้วแต่เป็นบทเพลงที่ได้รับความนิยมจากผู้ฟัง ว่าเป็นเพลงที่มีความไพเราะ เปิดฟังทีไรกับทำให้คิดถึงชีวิตในอดีต บางเพลงเป็นเพลงให้กำลังใจเพื่อที่จะให้เราสู้ในวันข้างหน้า 

Related Posts