เพลงแดนซ์
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงแดนซ์ จังหวะดียุค 90 ฟังทีไรต้องลุกขึ้นเต้น จะมีเพลงอะไรบ้าง

นอกจากบทเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ที่หลายคนรู้จักในยุค 90 แล้ว เพลงที่มีจังหวะแดนซ์ เต้นได้มัน ก็ยังได้รับความนิยมอย่างมาก มีบทเพลงที่ทำให้หลายคนได้ฟังแล้วต้องลุกขึ้นเต้นกันจำนวนมาก ซึ่งแต่ละเพลงก็เป็นเพลงที่มีความโด่งดังมากๆในยุคนั้น ซึ่งจะมี เพลงแดนซ์ ในยุค 90 ที่สร้างความสนุกสนาน เพลิดเพลิน เพลงใดบ้างนั้น วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูและรับชมกับความฮอตฮิตของบทเพลงในตำนานที่เป็นเพลงเร็วกันดังต่อไปนี้ 

เพลงแดนซ์ สุดฮอต ฟังเพราะ เต้นกระจายจนหยุดไม่อยู่ 

บท เพลงแดนซ์ ที่ศิลปินนักร้องถ่ายทอดออกมาให้เราได้ฟัง มีจำนวนมากมายในยุค 90 เมื่อบทเพลงแดนซ์ได้ถูกเปิดขึ้นมา หลายคนต่างก็ลุกขึ้นเต้นกันกระจายจนฉุดไม่อยู่ ซึ่งจะมี เพลงยุค 90 ที่มีความไพเราะเพลงใดบ้างนั้นไปดูกันเลย 

  • ซ่าส์ สั่นๆ ศิลปิน ดีทูบี
เพลงแดนซ์ เพลงเร็ว

วงบอยแบนด์ สุดฮอตที่นอกจากจะมีหน้าตาอันหล่อเหลาแล้ว เขาทั้งสามคนยังสร้างบทเพลงที่ให้ความสนุกสนานแก่ผู้ฟังอย่างมาก เป็นการรวมตัวที่ทำให้เหล่าสาวๆตามกรี๊ดเป็นจำนวนไม่น้อยในยุคนั้น ไม่ว่าจะไปทัวร์คอนเสิร์ตสถานที่ใดทั่วประเทศ เราแฟนคลับก็ต้องตามไปเชียร์ และไปเต้นกับบทเพลงนี้กันจำนวนมาก 

  • โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ ศิลปิน นาตาลี 
เพลงแดนซ์ เพลงสนุกสนาน

นักร้องหญิงมากความสามารถ มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ ขับร้องบทเพลงโอมมะลึกกึกกึ๊ยจนดังทั่วบ้านทั่วเมือง จนทำให้เพลงนี้ติดชาร์ตความฮอตเป็นเวลานาน เป็นเพลงแดนซ์ที่เปิดขึ้นมาแล้วหลายคนรู้จัก และร้องตามได้กันจำนวนมาก 

  • เจ็บนิดๆ ศิลปิน ญาญ่าหญิง
เพลงแดนซ์ เพลงยุค 90

นอกจากจะมีความสวยให้เราได้ชมกันแล้ว เธอเป็นนักร้องหญิงในยุค 90 ที่สร้างผลงานเพลงมากมายให้เราได้ฟัง โดยเฉพาะเพลงที่โด่งดังที่สุดในตอนนั้นก็คือเพลงเจ็บนิดๆ เป็นเพลงที่หลายคนรู้จักเปิดขึ้นมาทีไรชวนให้เต้นทุกที

  • เกรงใจ ศิลปิน แร็พเตอร์
เกรงใจ ศิลปิน แร็พเตอร์

เป็นอีกหนึ่งเพลงแดนซ์ของศิลปินดูโอ้สุดฮอตในยุคนั้น มีท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ เมื่อเปิดเพลงนี้ขึ้นมาหลายคนจะร้องและเต้นตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ฉันเป็นเพลงที่ติดอันดับความฮอตฮิตที่สุดในยุคนั้นเลยก็ว่าได้ 

  • ลอยทะเล ศิลปิน โจอี้บอย 
ลอยทะเล ศิลปิน โจอี้บอย 

เป็นเพลงที่มีจังหวะความเร็วที่สนุกสนาน หากใครได้ฟังแล้วต้องลุกขึ้นมายกแข้งยกขาเต้นตามกันเป็นจำนวนมาก ด้วยผลงานชิ้นเอกที่ผสมผสานการแร็พทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่สนุกสนาน จนหลายคนชอบฟังและนำมาร้องกันในยุคนั้น 

และนี่จะเป็นเพลงแดนซ์สุดมัน ที่มีจังหวะความเร็วชวนให้หลายคนลุกมาเต้นตามกันเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันเพลงเหล่านี้ถูกนำมาขับร้องใหม่ ให้วัยรุ่นยุคปัจจุบันได้รู้จัก จนต้องกลับไปฟังต้นฉบับซึ่งก็ยังคงความไพเราะที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงนั่นเอง 

Related Posts