พี่ป้อม พี่โต๊ะ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

พี่ป้อม พี่โต๊ะ ศิลปินคู่หูในช่วงยุค 90 ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุด

ถ้าหากพูดถึงศิลปินคู่หูในช่วงยุค 90 ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดก็ต้องยกให้กับ พี่ป้อม พี่โต๊ะ พี่ป้อม อัสนี โชติกุล พี่โต๊ะ วสันต์ โชติกุล ซึ่งทั้ง 2 คนนั้นเป็นพี่น้องกัน พี่ป้อมเป็นพี่ชาย ส่วนพี่โต๊ะเป็นน้องชาย โดยทั้งคู่นั้นเป็นชาวจังหวัดเลยโดยกำเนิด ซึ่งครอบครัวก็ถือว่าเป็นครอบครัวอบอุ่น และ มีความเป็นศิลปินกันทั้งบ้าน 

พี่ป้อม พี่โต๊ะ

ส่งผลทำให้ พี่ป้อม พี่โต๊ะ ได้ซึมซับเอาความเป็นศิลปินมาจากทางครอบครัวด้วยกันทั้งคู่ ทำให้เมื่อพวกเขานั้นเติบโตขึ้นมา จึงกลายมาเป็นศิลปินดังในประเทศไทยได้ ซึ่งถือได้ว่ายุคนี้ก็ยังคงเป็นที่ยอมรับเช่นเดิม และ วันนี้เราจะมาแนะนำเพลงดังน่าฟังช่วงยุค 90 ของ พี่ป๋อม พี่โต๊ะ จะมี เพลงยุค 90 อะไรน่าสนใจบ้างนั้นก็มาดูกันได้เลย

4 เพลงดังน่าฟังยุค 90 จาก พี่ป้อม พี่โต๊ะ  

                เธอปันใจ สำหรับ เพลงนี้ก็มีเนื้อหาเกี่ยวกับความผิดหวังของ ความรัก ระหว่างชายหนุ่มหญิงสาว ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงช้ายอดฮิตของพี่ป้อม พี่โต๊ะที่ทุกวันนี้ยังได้รับความนิยมเช่นเดิม ด้วยเนื้อหาของเพลงที่ตรงกับชีวิตของใครหลายๆคน 

เพลงดัง พี่ป้อม พี่โต๊ะ

                ลงเอย สำหรับเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงยอดฮิตจากพี่ป้อม พี่โต๊ะเพลงเป็นเพลงจังหวะเป็นเรื่องของความรักที่แม้จะเจ็บปวด แต่ก็พร้อมจะยินดีเป็นความสุขของอดีตแฟน เพลงที่ออกมามีเรื่องราวความสุขปนความเศร้า ที่มีการนำเสนอออกมาอย่างมีชั้นเชิงของพี่ป้อม พี่โต๊ะที่ต้องยอมรับว่าเป็นเพลงอมตะอีกหนึ่งเพลงของบ้านเรา

เพลงยอดฮิตจากพี่ป้อม พี่โต๊ะ

รักเธอเสมอ สำหรับเพลงนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นเพลงเกี่ยวกับความรักอีกหนึ่งเพลง ที่เนื้อหานั้นเกี่ยวกับการนึกถึงคนรักเก่า ที่แสดงถึงความห่วงใยที่มีให้เสมอ นับได้ว่าเป็นฟังเพลงสุดอมตะของพี่ป้อม พี่โต๊ะที่โดนใจใครหลายๆคนในบ้านเรา โดยเฉพาะบรรดาแฟนเก่าทั้งหลาย 

หัวใจสะออน สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเนื้อเพลงที่ความหมายเกี่ยวกับความผิดหวังจากความรัก แต่มาพร้อมกับจังหวะกลางๆ โยกตามได้ เนื้อหาของเพลงซะใจคนฟังมากๆ

Related Posts