เพลงฮิต
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงดังยุค90 ที่ยังได้รับความนิยมในผับ คนต้องร้องตามได้ทุกเพลง

สำหรับเพลงที่ต้องบอกว่าเป็นกระแสได้รับความนิยมมาจนปัจจุบันนี้ ก็คงต้องยกให้กับเพลงดังในช่วงยุค 90 ไม่ว่าเวลาจะผ่านมาหลายสิบปีแล้วก็ตาม แต่เพลงดังในช่วงยุคนั้นในปัจจุบันยังคงได้รับความนิยมอยู่เช่นเดิม และโดยเฉพาะในผับ ซึ่งก็ยังคงเป็นเพลงที่ถูกเปิดและมีคนร้องตามกันได้เป็นจำนวนมาก ซึ่งก็ต้องเรียกว่ามันไม่มีวันตกยุคเลยทีเดียว สำหรับเพลงในช่วงยุค 90 และ วันนี้เราจะมาดูกันว่า เพลงดังยุค90 ที่ยังคงได้รับความนิยมในผับยุคนี้ และคนเราตามตามได้มีเพลงอะไรบ้าง 

เพลงดังยุค90 เพลงยุค 90

5 เพลงดังยุค90 ที่ยังได้รับความนิยมในผับ คนร้องต้องตามได้

                1.ที่ว่าง เพลงดังยุค90 ของวงพอส เพิ่งออกวางจำหน่ายครั้งแรกใน ปี 1996 ถือได้ว่าในปัจจุบันเพลงนี้กลายเป็นเพลงยอดนิยมมากที่สุดจากวงพอส โดย โจ้ นักร้องนำ ของวงคนแรกได้เสียชีวิตไป แต่ทุกวันนี้เสียงของเขาเพลงของเขายังคงถูกนำมาเปิดในผับ และเป็นเพลงที่คนนั้นก็ยังร้องตามได้เช่นเดิม เรียกได้ว่ายังครองความนิยมแม้จะผ่านไปกี่ปีแล้วก็ตาม เพลงยุค 90

                2.ดีเกินไป สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงของวง Smile Buffalo ที่วางจำหน่ายครั้งแรกตั้งแต่ ปี 1995 ก็เรียกได้ว่าย้อนไปไกลเลยทีเดียวสำหรับวงนี้ และ ก็เป็นอีกหนึ่งวงอมตะที่โด่งดังมากในช่วงยุคสมัยของแนวเพลง Alternative และพวกเขานั้นก็สร้างกระแสให้วงการเพลงบ้านเราได้สัมผัสกับแนวเพลง Alternative อย่างเต็มรูปแบบ 

เพลงดังยุค90 เพลงฮิตตลอดกาล

                3.เคย สำหรับเพลงดังยุค 90นี้ก็เป็นเพลงจาก ออดี้ ศิลปินเดี่ยว ซึ่งเขานั้นเป็นนักร้องนักแต่งเพลงที่โด่งดังมาก และ ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เติบโตมาในยุค Alternative ครองบ้านครองเมือง ถูกวางจำหน่ายครั้งแรกใน ปี 1996 

                4.นักมายากล สำหรับเพลงนี้ก็มาจากวง Paradox วงดังที่พวกเขานั้นยังคงความนิยมมาจนปัจจุบันนี้เพลงนี้ถูกวางจำหน่ายกับอัลบั้มแรกที่ออกในปี 1996 และเป็นเพลงดังมากที่ทุกวันนี้ยังคงได้รับความนิยมเปิดในผับ 

                5.ก่อน เป็นเพลงของวงอินดี้ที่ใครก็ต้องรู้จักกับวงโมเดิร์นด็อก ถือเป็นวงดนตรีที่เรียกได้ว่าปลุกความนิยมแนวเพลง Alternative วงแรกของบ้านเราเลย โดยเพลงนี้ถูกวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 1994 

Related Posts