วงร็อคในตำนาน
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาล

วงร็อคในตำนาน ที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงในยุค 90 ได้อย่างดีเยี่ยม

ศิลปินผู้สร้างผลงานเพลงที่โด่งดังในวงการเพลงไทยมีมากมายหลากหลายคน มีนักร้องหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ลูกทุ่ง สตริง ลูกกรุง หนึ่งในนั้นที่สร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้ฟังได้เป็นจำนวนมากก็คือ ศิลปินวงร็อค ที่มีบทเพลงอันไพเราะ ล้วนแล้วแต่เป็นเพลงยอดฮิต ที่ใครๆต่างก็ต้องร้องตาม และลุกขึ้นเต้น ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วฟ้าเมืองไทย ทำให้หลังคนรู้จักเป็นอย่างดี วันนี้ วงร็อคในตำนาน จะมีวงใดบ้างนั้นเราจะพาทุกท่านไปดูกันดังต่อไปนี้ 

รู้จัก วงร็อคในตำนาน ที่สร้างความสนุกสนานผ่านบทเพลงให้กับคุณ 

ตำนานวงร็อคที่ใครๆก็ต้องรู้จัก และสามารถร้องเพลงของพวกเขาได้ เขาเหล่านั้นเป็น วงร็อค ชั้นนำระดับประเทศ ที่เดินทางทัวร์คอนเสิร์ตให้ประชาชนที่ชื่นชอบได้รับฟังบทเพลงของเขา จังหวะดนตรีที่ถูกนำเสนอออกไปผ่านบทเพลง ทำให้หลายคนชื่นชอบสิ่งที่พวกเขาได้ถ่ายทอดออกมา วันนี้จะมีวงร็อคใดบ้างนั้นที่เป็น วงร็อคในตำนาน ท่านจะได้รู้จักไปพร้อมกับเราดังต่อไปนี้ที่บทความ เพลงยุค 90 

  • วงร็อค หิน เหล็ก ไฟ

กลุ่มวงร็อควงนี้สร้างประสบการณ์ความมันถ่ายทอดผ่านบทเพลงให้เราได้รู้จัก มีบทเพลงยอดฮิตที่สามารถร้องตามได้มากมาย เช่น ยอม นางแมว พลังรัก สู้ เพื่อเธอ พวกเขาได้ออกอัลบั้มจำนวนมาก ซึ่งสร้างยอดขายได้หลักล้านตลับเลยทีเดียว 

  • วงร็อค โลโซ 
 วงร็อคในตำนาน วงร็อค หิน เหล็ก ไฟ

เป็นวงร็อคในตำนานที่หลายคนรู้จักและชื่นชอบอย่างมาก มีบทเพลงทั้งช้าและเร็วมาร้องให้เราได้ฟัง ออกอัลบั้มหลากหลายอัลบั้ม หากมีวางขายเมื่อใดนั้นขายหมดเกลี้ยงทั้งแผง โดยเพลงที่ขับร้องออกมาล้วนแล้วแต่เป็นเพลงที่โด่งดังหลายคนรู้จัก ไม่ว่าจะเป็น 14 อีกครั้ง เราและนาย ไม่ต้องห่วงฉัน จักรยานสีแดง ซึ่งทุกวันนี้บทเพลงของเขาถือว่าเป็นเพลงในตำนานที่จุ๊บปัจจุบันรู้จักกันจำนวนมาก

  •  วงร็อค บิ๊กแอส 
วงร็อคในตำนาน วงร็อค บิ๊กแอส 

กลุ่มวงร็อคแนวหน้าที่รวมตัวกันสร้างสรรค์บทเพลงให้เราได้รู้จักในยุคนั้น ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศตามคำเรียกร้องของแฟนเพลง มีบทเพลงจำนวนมากที่เรารู้จัก ไม่ว่าจะเป็น ทางผ่าน เหตุผลง่ายๆ เล่นของสูง พรหมลิขิต เป็นต้น เมื่อเปิดบทเพลงของพวกเขาขึ้นมาหลายคนต่างก็รู้ว่าเป็นของวงร็อควงใด 

  • วงร็อค ลาบานูน
วงร็อคในตำนาน วงร็อค ลาบานูน

เมื่อพูดถึงชื่อของวงร็อคขึ้นมาหลายคนต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี พวกของได้สร้างบทเพลงและสร้างความสนุกให้เหล่าแฟนเพลงจำนวนมาก มีบทเพลงยอดฮิต เช่น ศึกษานารี แฟนเก่า ปฏิทิน เป็นต้น ทุกบทเพลงพวกเขาได้ขับร้องผ่านความรู้สึกที่ทำเอาหลายคนต่างก็ชื่นชอบกันเป็นจำนวนมาก 

นอกจากศิลปินวงร็อคที่เราได้กล่าวมาข้างต้น ยังมีศิลปินวงร็อคอื่นๆอีกมากมายที่มีความโด่งดังในยุค 90 เป็นศิลปินวงร็อคในตำนานที่มีความสามารถ สร้างสีสันความสนุกสนานผ่านบทเพลงให้เราได้ร้องเล่นเต้นตาม จนมาถึงยุคปัจจุบัน พวกเขาเหล่านี้ก็ยังคงมีเพลงเพราะๆให้เราได้ฟังจำนวนมาก 

Related Posts