ศิลปินกลุ่มยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

ศิลปินกลุ่ม ที่สร้างผลงานเพลงสุดฮอตยุค 90 จนเป็นเพลงดังระดับตำนาน

ในยุค 90 มีศิลปินนักร้องที่นำเสนอผลงานเพลงออกมาให้เราได้ฟังมากมาย แต่ละเพลงในยุคนั้นล้วนแล้วแต่มีเพลงที่สร้างความโด่งดังมาจนถึงปัจจุบัน ทั้งนักร้องวง นักร้องเดี่ยว ต่างก็สร้างผลงานออกมาได้ดี จนเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงและแฟนคลับ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับ ศิลปินกลุ่ม ที่มีการรวมกลุ่มกันสร้างเป็นวงขึ้นมา สร้างความสนุกสนานให้เราได้ฟังกันจนถึงปัจจุบัน จะมีกลุ่มนักร้องท่านใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

รู้จัก ศิลปินกลุ่ม ที่ได้รับความนิยม และเป็นที่ติดตามจำนวนมากของเราแฟนเพลง

เมื่อมี ศิลปินเดี่ยว แล้ว ศิลปินกลุ่มที่มีความฮอตฮิตก็ได้รับความนิยมอย่างมาก มี ศิลปินกลุ่ม มากมายได้สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมให้เรามาทั้งในอดีตจนถึงปัจจุบัน บทเพลงของพวกเขาล้วนแล้วแต่เป็นบท เพลงยุค 90 ระดับตำนานที่มีความโด่งดัง จนหลายคนรู้จักเป็นจำนวนมาก วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูศิลปินกลุ่มเรานั้นว่าพวกเขาเป็นใครกันบ้าง ไปดูกันเลยกับบทความดังต่อไปนี้

  • ศิลปินบอยแบนวง D2B
ศิลปินกลุ่ม วง D2B

ศิลปินกลุ่มนี้เป็นศิลปินชายที่รวมกลุ่มกัน 3 คน โดยมีสมาชิกในวงคือ บิ๊ก แดน บีม เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ยังคงมีฐานแฟนคลับคอยติดตาม และคิดถึงพวกเขาอยู่จนถึงทุกวันนี้ เป็นกลุ่มบอยแบนด์ที่หลายคนเรียกร้องให้มีการจัดคอนเสิร์ตบ่อยครั้ง เขาได้สร้างผลงานเพลงมากมายให้แฟนคลับได้ฟัง แต่ละบทเพลงทุกคนสามารถร้องตามได้อย่างเต็มปาก ฟังได้อย่างติดหู จนถึงทุกวันนี้หลายคนก็ยังคงคิดถึงและหลงรักพวกเขาจำนวนมาก

  • ศิลปินวงนูโว 
ศิลปินกลุ่ม ศิลปินวงนูโว 

เป็นศิลปินกลุ่มแนวหน้าที่หลายคนหลงรักและติดตามมาจนถึงทุกวันนี้ โดยมีสมาชิกในวงทั้งหมด 6 คน แต่ละคนมีความสามารถเฉพาะทางที่แตกต่างกัน บทเพลงของพวกเขายังคงเป็นที่พูดถึงกันจนถึงทุกวันนี้ หากพูดถึงชื่อวงนี้ขึ้นมาหลายคนต่างก็นึกถึงอดีตกันทั้งนั้นกับศิลปินชายที่นอกจากจะมีความหล่อเราแล้วยังสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมให้ผู้คนได้ชมกันจนถึงทุกวันนี้

  • ศิลปินวงร็อค  Bodyslam
Bodyslam ศิลปินกลุ่ม

ตำนานของวงร็อคที่เราพูดถึงกันเป็นจำนวนมากต้องยกให้วงร็อควงนี้ Bodyslam มีบทเพลงมากมายให้เราได้ฟัง ออกอัลบั้มและทัวร์คอนเสิร์ตตลอดทั้งปีที่ผ่านมา เป็นศิลปินวงร็อคที่มีเอกลักษณ์ในการแสดงคอนเสิร์ตทำให้หลายคนสนุกสนานไปพร้อมกับเสียงเพลงและการ Entertain  ที่พวกเขามีให้แฟนเพลง

และนี่เป็นอีกหนึ่งศิลปินในยุค 90 ที่เราได้นำมาให้ท่านได้รู้จัก เป็นศิลปินกลุ่มที่รวมตัวกันได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับบทเพลงเพราะๆ ที่ใครหลายคนต่างก็ร้องตามได้ทุกเพลง ไม่ว่าพวกเขาจะไปโชว์คอนเสิร์ตที่ใดหลายคนต่างก็ต้องตามไปฟังบทเพลงของเขา พร้อมกับความสนุกสนานบนเวทีที่ส่งผ่านมาให้เราได้ชมกัน 

Related Posts