เพลงยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาล

วงลาบานูน เป็นวงดนตรีชื่อดังที่หลายคนรู้จักกันเป็นจำนวนมาก

วงลาบานูน เป็นวงดนตรีชื่อดังที่หลายคนรู้จักกันเป็นจำนวนมาก บทเพลงของพวกเขาสร้างความไพเราะ และสร้างความสุขให้แก่ประชาชนทั้งชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นบทเพลงแนวเศร้า อกหัก สะท้อนชีวิต รวมไปถึงบทเพลงที่มีจังหวะความเร็ว ทำให้แฟนเพลงลาบานูนต่างก็ร้องตามได้เกือบทุกเพลง ซึ่งในยุค 90 นั้นพวกเขาเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ได้รับกระแส และทัวร์คอนเสิร์ตทุกวัน วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูบทเพลงในยุค 90  ซึ่งเป็นบทเพลงเก่าที่ทุกวันนี้ทุกคนต่างก็รู้จัก และยังคงมีความไพเราะอยู่มาจนถึงยุคปัจจุบัน จะมีบทเพลงใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

วงลาบานูน

บทเพลง วงลาบานูน ที่ได้รับความนิยม มีความไพเราะ ในยุค 90 จนถึงยุคปัจจุบัน

วงลาบานูน มีนักร้องนำชื่อ มีสมาชิกในวงรวมทั้งหมด 3 คน เมธี เป็นนักร้องนำ อนันต์ เป็นมือเบส เมย์ เป็นมือกลอง วงลาบานูนนั้นมีผลงานออกมาให้นักฟังเพลงได้ฟังรวม 7 อัลบั้มด้วยกัน ซึ่งแต่ละอัลบั้มก็มี ผลงานเพลง ที่สร้างชื่อเสียง หลายคนรู้จักและร้องตามได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งเพลงที่ได้รับความนิยมและมีคนชื่นชอบจะมีเพลงใดบ้างนั้นของแต่ละอัลบั้ม เราจะพาทุกท่านไปดูกันดังต่อไปนี้ที่บทความ เพลงยุค 90

  • เพลงยาม

หลายคนต่างก็รู้จักบทเพลงนี้กันทั้งนั้น ซึ่งบทเพลงนี้เป็นบทเพลงที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นเพลงฮิตติดชาร์ตของอัลบั้มแรก ซึ่งมีชื่อว่าอัลบั้มนมสด โดยอัลบั้มนี้สร้างขึ้นในปี 2541 มีบทเพลงในอัลบั้มทั้งหมด 10 เพลง แต่ละบทเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคนต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี แต่ที่หลายคนชื่นชอบก็ต้องยกให้เพลงยาม 

วงลาบานูน เพลงยุค 90
  • เพลง 191

ในปีต่อมาวงลาบานูนได้สร้างอัลบั้มขึ้นอีกครั้ง ในปี 2542 ซึ่งมีบทเพลงยอดฮิตชื่อว่าเพลง 191 เป็นบทเพลงที่มีจังหวะความเร็ว หลายคนเมื่อได้ฟังเพลงนี้แล้วต่างก็ต้องอยากลุกขึ้นโยกย้ายส่ายสะโพก ด้วยความไพเราะ และเนื้อหาที่ดี ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่หลายคนชื่นชอบตั้งแต่ยุค 90 มาจนถึงยุคปัจจุบัน

  • เพลงคนตัวดำ

อัลบั้มเพลงที่มีชื่อว่าคนตัวดำ ถูกสร้างขึ้นในปี 2545 ในอัลบั้มนี้มีบทเพลงที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่างคนตัวดำ เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีจังหวะความเร็ว เมื่อเปิดเพลงนี้ขึ้นมาหลายคนก็เป็นต้องลุกขึ้นเต้น ด้วยความมัน ความไพเราะของเพลง ทำให้เป็นเพลงที่มีความฮอตติดชาร์ตในทุกๆสัปดาห์

และนี่จึงเป็นบทเพลงในยุค 90 ของวงลาบานูนที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จัก บทเพลงต่างๆเหล่านี้เป็นเพลงที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง ในยุคนั้นเมื่อเปิดเพลงนี้ขึ้นมาหลายคนสามารถร้องตามได้ ไม่เพียงแต่เพลงที่เรากล่าวมาข้างต้น ยังมีบทเพลงในอัลบั้มอื่นๆอีกมากมายที่เป็นเพลฮอตฮิตในยุคนั้นจนถึงยุคปัจจุบัน 

Related Posts