เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

วงโลโซ กับบทเพลงในตำนาน กี่ยุคสมัย ก็ร้องได้ติดปากจำได้ขึ้นใจ

อีกหนึ่งวงร็อคแนวหน้าในตำนานที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคนั้น จนถึงยุคนี้ อย่าง วงโลโซ ที่มีนักร้องนำชื่อดังอย่าง เสกโลโซ พวกเขาได้สร้างบทเพลงอันไพเราะให้เราได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง แต่ละบทเพลงถูกถ่ายทอดออกมาด้วยเพลงที่มีความหมาย มีเพลงที่สนุกสนาน รวมไปถึงเพลงเศร้า ซึ้ง จนทำให้พวกเขาโด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูเพลงของวงร็อคแนวหน้าในตำนาน วงโลโซ ที่ไม่ว่าจะกี่ยุคสมัย ก็ทำให้หลายคนร้องได้ติดปาก จำได้ขึ้นใจ จะมีเพลงใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

วงโลโซ

รวมบทเพลงยอดฮิต วงโลโซ ที่ทุกคนต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี

วงโลโซเป็นวงที่มีศิลปินนักร้องนำชายที่มีชื่อว่า เสกโลโซ เขามีความโด่งดังอย่างมากทั้งในอดีตมาจนถึงยุคปัจจุบัน ด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้บทเพลงของเขาเป็นที่รู้จักของคนทั่วทั้งประเทศ และโด่งดังไปจนถึงต่างประเทศ ซึ่งจะมีบทเพลงใดบ้างนั้นไปดูกันเลยที่บทความ เพลงยุค 90

  • เราและนาย

บทเพลงนี้ถูกขับร้องขึ้นมาในปี 2539 เป็นบทเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกระหว่างเพื่อน เพลงนี้โด่งดังในกลุ่มวัยรุ่น เป็นเพลงที่มีความหมายส่งผ่านไปสู่ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน เมื่อร้องเพลงนี้ขึ้นมาทุกคนต่างก็น้ำตาไหลเมื่อถึงคราวที่ต้องจากกัน

  • จักรยานสีแดง

จังหวะเร้าใจของบทเพลงนี้ สร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้ฟังได้อย่างมาก เมื่อได้ฟังเพลงนี้ทีไรเป็นต้องลุกขึ้นมาโยกย้ายส่ายสะโพกกันทุกคน เป็นเพลงที่มีความหมายฟังทีไรก็สนุกสนาน บทเพลงนี้ถูกขับร้องขึ้นมาในปี 2540 

  • ซมซาน

จังหวะสนุกสนานของเพลงนี้ ทำให้หลายคนชื่นชอบและสามารถร้องตามได้ เมื่อดนตรีขึ้นมาทีไรทุกคนเป็นต้องรู้ว่าต้องร้องเพลงนี้ เพลงซมซานเป็นเพลงที่ดังติดชาร์ทอันดับ 1  ของสถานีวิทยุทุกสถานี เป็นเพลงที่มีความหมายทำให้ทุกคนร้องตามได้

วงโลโซ เสกโลโซ
  • แม่

เมื่อเพลงนี้ดังขึ้นมาทำให้ลูกๆอย่างเราต้องนึกถึงแม่ เมื่อช่วงเวลาจำเป็นที่ทำให้ต้องห่างไกลกัน ถึงเทศกาลวันแม่ทีไรหากใครไม่ได้กลับบ้าน เป็นต้องฟังเพลงนี้ส่งผ่านไปถึงคุณแม่ผู้ให้กำเนิดเรา ไม่ว่าใครได้ฟังเพลงนี้เป็นต้องน้ำตาไหล เป็นเพลงที่มีความหมายอย่างมาก

  • ใจสั่งมา

บทเพลงเศร้าในปี 2544 ที่แฟนเพลงชื่นชอบอย่างมาก เป็นเพลงที่สามารถส่งผ่านไปยังความรู้สึกให้กับใครหลายคน ร้องเพลงนี้ขึ้นมาคราวใดเป็นต้องซึ้งกันทุกคน 

วงร็อคในตำนานอย่างวงโลโซเป็นวงร็อคที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ชาวร็อคทุกคนต่างก็ชื่นชอบเพลงนี้ ไม่ว่าจะออกมากี่อัลบั้ม ก็ขายเกลี้ยงหมดแผง มีบทเพลงดังที่มีความฮอตฮิตติดชาร์ตมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่องในยุคนั้น บทเพลงของเขาทำให้คนในยุคปัจจุบันรู้จักเป็นจำนวนมากและฟังกันจนถึงปัจจุบัน 

Related Posts