วงบิ๊กแอส
เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

วงบิ๊กแอส วงดนตรีชื่อดังในยุค 90 บทเพลงของเขาไม่เคยจางหายไป

วงบิ๊กแอส เป็นวงที่ได้รับความนิยมอย่างมากอีก 1 วงในยุค 90 เป็นวง Rock แนวหน้าที่หลายคนต่างก็ชื่นชอบ พวกเขาได้สร้างผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง มีอะไรอ่ะมีชื่อดังที่ทุกคนต่างก็รู้จัก บทเพลงทุกบทเพลงของบิ๊กแอสยังคงเป็นที่ชื่นชอบและถูกพูดถึงในยุคปัจจุบัน บทเพลงของพวกเขาไม่เคยจางหายไปจากวงการเพลง เมื่อเปิดขึ้นมาทุกคนสามารถร้องตามได้ วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปดูบทเพลงเก่าๆของ วงบิ๊กแอส ซึ่งมีนักร้องนำอย่าง เจ๋ง บิ๊กแอส จะมีบทเพลงใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

วงบิ๊กแอส

วงบิ๊กแอส เพลงดังติดชาร์ตในยุค 90 ที่ชวนให้คิดถึงวันวาน

ชาวร็อคทุกคนต่างก็รู้จักเพลงวงบิ๊กแอสกันทั้งนั้น แต่ละเพลงที่ถูกขับร้องออกมาเป็นเพลงที่มีความหมาย ทุกบทเพลงทำให้หลายคนเมื่อได้ฟังแล้วต่างก็นึกถึงวันวานในอดีต แต่ละเพลงเป็นเพลงที่สนุกสนาน เรียกต่อมน้ำตา เรียกเสียงหัวเราะ ให้กับผู้ฟังได้ จะมีเพลงใดบ้างนั้นไปดูกันดังต่อไปนี้ที่บทความ เพลงยุค 90

  • เพลงฝุ่น

เพลงฝุ่นเป็นเพลงที่หลายคนชื่นชอบ เป็นบท เพลงเศร้า ที่วงบิ๊กแอสได้ขับร้องออกมาให้เราได้ฟัง เป็นเพลงเกี่ยวกับความรัก ที่เป็นเหมือนฝุ่น เมื่อฟังทีไรทำให้นึกถึงคนรักที่ไม่รู้ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ยังคงคิดถึง ไม่ว่าชาตินี้หรือว่าชาติใด

  • เพลงเกิดมาแค่รักกัน

เพลงเศร้าอีก 1 เพลงที่เรียกต้อมน้ำตาให้กับคนฟัง ที่หนึ่งคนรักต้องปล่อยให้อีกคนไปมีความรักที่มีความสุขกว่าที่เคยเป็น เป็นเพลงที่เข้ากับชีวิตของใครหลายคน ที่ต้องยอมเสียสละยอมปล่อยคนที่รักไปให้เขามีอนาคตที่ดี

วงบิ๊กแอส เพลงร็อค
  • เพลงอย่างน้อย

เพลงดังประกอบภาพยนตร์ที่หลายคนรู้จัก เป็นเพลงรักที่ใครหลายคนต่างก็ต้องยอมรับกับความผิดหวัง และยอมรับว่าอย่างน้อยเราก็เคยรักกัน ถึงแม้ว่าวันนี้มันจะยังไม่ใช่วันของเรา แต่ก็ทำให้เรามีความสุขเพราะอย่างน้อยเราก็เคยรักใครคนนึง

  • เพลงเล่นของสูง

บทเพลงฮิตติดชาร์ตอย่างเล่นของสูง เป็นบทเพลงประกอบละครที่ใครหลายคนต่างก็รู้จักเป็นอย่างดี เพลงที่มีเนื้อหาถึงฐานะความแตกต่างของทั้งสองคนที่มันเป็นไปไม่ได้ แต่คนที่รักก็ต้องอยากลองรักดูถึงแม้ว่าจะเสี่ยงเท่าใด ก็อยากปีนขึ้นไปเล่นของสูงสักครั้งหนึ่ง

บทเพลงของวงบิ๊กแอสเป็นเพลงที่มีความหมายส่งผ่านสู่ความรู้สึกให้กับผู้ฟังได้ดี แต่ละเพลงเป็นเพลงที่หลายคนรู้จัก ไม่ว่าเพลงนี้ดังขึ้นมาคราวใดทุกคนเป็นต้องร้องได้ บทเพลงของพวกเขาแต่ละเพลงไม่เคยที่จะจางหายไปจากวงการเพลงเลย มีศิลปินหลายท่านนำบทเพลงเก่าๆของพวกเขามา Cover จนทำให้มีหลายคนรู้จักในยุคปัจจุบัน 

Related Posts