วงนูโว
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

วงนูโว วงดนตรีที่โด่งดังมากยุค 90 ประกอบไปด้วยนักร้อง 3 คน

วงนูโว ถือเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีของไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในช่วงยุค 90 ซึ่งเป็นวงที่ประกอบไปด้วยนักร้อง 3 คนอย่าง โจ จิรายุส, ก้อง สหรัถ, จอห์น รัตนเวโรจน์ และสมาชิกคนอื่นๆอย่าง ปีเตอร์, ใหม่ แล ะสุ ถือได้ว่าทั้ง 3 คนนั้นก็เป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนเดียวกันก่อนที่จะก่อตั้งวงดนตรีขึ้นมาซึ่งชื่อเดิมนั้นคือวงไฮสคูล 

วงนูโว

ซึ่งหลังจากเรียนจบพวกเขานั้นก็ได้ทำผลงานเพลงของตัวเอง ก่อนนำไปเสนอกับค่ายเพลง แกรมมี่ และทำให้ได้รับการเซ็นสัญญาในที่สุด ซึ่งพวกเขานั้นก็มีการออกอัลบั้มมามากมายหลายต่อหลายอัลบั้ม ซึ่งก็มีเพลงฮิตมากมาย และ วันนี้เราจะมาแนะนำกับ 5 เพลงฮิตของพวกเขากัน เพลงยุค 90

5 เพลง สุดฮิต ของวงดนตรีที่มีชื่อว่า วงนูโว  

                1.บุญคุณปูดำ เป็นเพลงสนุกๆที่มาจากอัลบั้มชุดที่สองของพวกเขา สไตล์จังหวะกลางๆ พูดถึงเรื่องราวการเปียรบเทียบความรักกับปูดำ ที่ทำออกมาได้อย่างลงตัวน่าสนใจ

                2.สุดๆไปเลย เป็นเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 3 เป็นอีกหนึ่งเพลงเปิดตัวที่มีจังหวะสนุกๆเรื่องราวเกี่ยวกับความรักวัยรุ่นในยุคช่วงปี 2534 ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงดังมาในปัจจุบันนี้ของวงนูโว

                3. ลืมไปไม่รักกัน เป็นอีกหนึ่งเพลงช้าซึ้งๆจากอัลบั้มชุดที่ 3 ของวงนูโวซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นเพลงที่ฮิตและผู้คนร้องตามได้มากที่สุดอีกหนึ่งเพลงของ วงนูโว จนเรียกได้ว่าเป็นเพลงขึ้นหิ้งและเพลงอมตะเลยก็ว่าได้ของทางวง 

วงนูโว วงร็อค 90

                4.กวีบทเก่า ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ออกมาจากอัลบั้มชุดที่ 2 ของวงนูโวในปี 2533 เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ในทุกวันนี้ก็ยังได้รับความนิยม และได้รับการยกย่องในเรื่องของเนื้อร้องและดนตรีที่มีความเป็นปรัชญาสูง 

                5.เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ออกมาในอัลบั้มแรกเมื่อปี 2531 ซึ่งถือได้ว่าเป็นอัลบั้มเปิดตัวของวงนูโวได้อย่างยิ่งใหญ่ และสร้างชื่อให้กับพวกเขา ซึ่งเพลงนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงมีจังหวะสนุกๆและทำให้ทุกคนรู้จักกับวงนูโวมากขึ้น 

Related Posts