วงเดอะซัน
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

วงเดอะซัน ก็เป็นอีกหนึ่งวงแนวเฮฟวี่เมทัล จากค่าย RS ค่ายดังของไทย

สำหรับ วงเดอะซัน ก็เป็นอีกหนึ่งวงแนวเฮฟวี่เมทัล จากค่าย RS ค่ายดังของไทย ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่รวมไปด้วยบรรดานักดนตรีฝีมือดี ซึ่งจุดเริ่มต้นนั้นก็มาจากการที่สมาชิกของวง หิน เหล็ก ไฟ ได้แยกออกมาทำ Project เดอะ ซัน  โดยมี โป่ง ปฐมพงศ์ สมบัติ พิบูลย์ ที่เป็นนักร้องนำได้แยกออกมากับ ป๊อป จักรินทร์ ดวงมณีรัตนชัย มือกีตาร์คู่หู ได้ออกมาทำวงและได้สมาชิกอีก 2 คนเป็นมือกลอง ดำรง ศักดิ์ศรีนาค และ มือเบส พิทักษ์ ศรีสังข์ เข้ามาเติมเต็ม และออกอัลบั้มแรกในชื่อชุด เดอะ ซัน ตามชื่อวงเมื่อ ปี 2539 ซึ่งก็ส่งเพลงฮิตมากมายออกมา ให้แฟนเพลงได้รู้จักกัน และวันนี้เราจะมาดูกันว่า 5 เพลงฮิตจากอัลบั้มแรกของ วงเดอะซัน นั้นมีเพลงอะไรบ้าง 

วงเดอะซัน

4 เพลงสุดฮิตจาก อัลบั้มแรก ของ วงเดอะซัน     

                1.คนสุดท้าย สำหรับเพลงนี้ก็เป็น เพลงช้า ที่เนื้อหาเกี่ยว การให้กำลังใจเกี่ยวกับคนที่หมดกำลังใจให้ลุกขึ้นมาต่อสู้ใหม่โดยยังมีอีกคนที่คอยเคลียร์ค่าถือเป็นอีกหนึ่งสุดฮิตของวงเดอะซันเลยก็ว่าได้ที่ออกมาจากอัลบั้มแรก เพลงยุค 90

                2.พอแล้ว สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงช้าดนตรีกระแทกใจซึ่งถือได้ว่าเนื้อหาของเพลงนั้นก็พูดถึงความเจ็บปวดของความรักสื่อถึงเวลาที่จะต้องหยุดสักทีกับการที่จะมีความรักกับอีกคนคนหนึ่งต่อไปเมื่อยิ่งรักก็ยิ่งเจ็บปวดเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ขึ้นชื่อมากของวงเดอะซัน

วงเดอะซัน เพลงยุค 90

                3. อายูเรดี้ร็อค เป็นเพลงที่ถือได้ว่าทำออกมาเพื่อโชว์ความสามารถของนักดนตรีของวงเดอะซันโดยเฉพาะถือได้ว่าแต่ละเครื่องดนตรีของเพลงนี้มีความยากเป็นอย่างมากเนื้อหานั้นก็เกี่ยวกับเรื่องราวที่เชิญชวนให้ทุกคนมาสนุกกันกับวงเดอะซัน

                4. รักเป็นบาปอีกหนึ่งเพลงช้ากระแทกอารมณ์ของวงซึ่งดนตรีนั้นสุดเร้าใจและเนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการทำผิดเกี่ยวกับคนรักชื่อมันเลวร้ายและรุนแรงเป็นตราบาปของชีวิตไปตลอดกาล ถือว่ามันเป็นเพลงที่มีเนื้อหาสั่งสอนผู้คนได้ดีอีก 1 เพลง 

Related Posts