โดม ปกรณ์ลัม
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

โดม ปกรณ์ลัม ศิลปินนักร้องหน้าตาหล่อที่สุดแห่งวงการ เพลง 90

ถ้าจะให้พูดถึงว่าศิลปินในยุค เพลง 90 นั้นใครมีหน้าตาหล่อและดูดีที่สุด ก็คงอยากให้ไปถามกับคนในยุค 90 ก็คงจะได้คำตอบเหมือนกันทุกคนว่าคนคนนั้นก็คือ โดม ปกรณ์ลัม ศิลปินนักร้องหน้าตาหล่อเหลารอยยิ้มมีเสน่ห์และดูดีตลอดเวลา อีกทั้งยังมีเสียงร้องที่ไพเราะ จึงไม่แปลกใจว่าทำไมดูถึงมีแฟนคลับจำนวนมากมายตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบันนี้ โดมเข้าวงการเพลงโดยเซ็นสัญญากับสังกัด RS Promotion เพียงอายุ 15 ปีเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้เขาได้มีผลงานต่าง ๆ เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายแบบโฆษณา ที่มีผลงานมากกว่า 50 ผลงาน

โดม ปกรณ์ลัม

และยังได้เป็นพรีเซนเตอร์ ให้กับสินค้าชื่อดังอีกหลายตัว ด้วยความเป็นหนุ่มหน้าตาดี ค่าย RS จึงได้ชักชวนมาทำอัลบั้มเพลงด้วยกันและออกผลงานทั้งหมดหลายอัลบั้มด้วยกัน เพลงยุค 90 ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มส่วนตัวและอัลบั้มพิเศษที่ร่วมร้องกับศิลปินคนอื่น รวมแล้วถึง 7 อัลบั้มด้วยกัน แสดงให้เห็นว่าเขาคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาหล่อเหลาเพียงอย่างเดียวแต่เขาจะมีเสียงร้องที่เป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดผู้ฟังได้เป็นอย่างดีจึงทำให้มีฐานแฟนเพลงเป็นจำนวนมากและได้การตอบรับเป็นอย่างดีในทุกผลงานและทุกอัลบั้ม

โดม ปกรณ์ลัม มีผลงานในยุค เพลง 90 หลากหลายอัลบั้ม รวมถึงมีเพลงดังยอดฮิตอีกหลายเพลง

อัลบั้มแรกของเขาออกในปี 2539 ได้ใช้ชื่ออัลบั้มว่าDome และมีเพลงฮิตอย่าง ยิ่งรักเธอและสมมุติ ที่ได้รับการตอบรับอย่างมหาศาลทั้งในแง่ของบทเพลงและในแง่ของตัวนักร้องเองทำให้ โดม ปกรณ์ลัม เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงตั้งแต่อัลบั้มแรกของเขา และในอัลบั้มนี้ก็ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในศิลปิน เพลง 90 ที่ทำยอดขายได้เกิน 1 ล้านตลับ หลังจากนั้นก็ได้ทำอัลบั้มที่ 2 ออกมาในอีกสองปีถัดมา ใช้ชื่อว่า Dangerous Dome เนื้อเพลงอย่ารักเขาได้ไหม ก็ทำกระแสโด่งดังมากในช่วงนั้น ทำให้โดมกลับมาคว้าใจของแฟนเพลงกลับมาอีกครั้ง และปี 2542 ก็ออกอัลบั้มที่ 3 ออกมา ใช้ชื่ออัลบั้มว่า Dome Question มีเพลงดังอย่างงมเข็มในทะเล และอัลบั้มสุดท้ายในการออกอัลบั้มหลักของตัวเองก็คือ Dome Naked ที่มีเพลงฮิตอย่างเพลงเวลา และในตลอดถ้าเป็นศิลปินของเขาก็ยังได้ออกอัลบั้มที่ร่วมร้องกับศิลปินต่าง ๆ ในค่ายอีก ถึง 3 อัลบั้มด้วยกัน จึงกลายเป็นนักร้องที่มีอัลบั้มเพลงที่ได้ร้องมากในลำดับต้น ๆ คนหนึ่ง 

โดม ปกรณ์ลัม เพลงยุค 90

ต้องยอมรับว่าโดม ปกรณ์ลัมคือศิลปิน เพลง 90 คนหนึ่งที่มีผู้คนให้การยอมรับมากที่สุด ด้วยการเป็นนักร้องที่หน้าตาดีไม่ว่าไปที่ไหนก็มีสาวกรี๊ดทั้งนั้น รวมถึงยังมีเสียงร้องอันไพเราะและซึ้งกินใจ ที่เอาแฟนเพลงหลายคนต้องน้ำตาไหลกันมาแล้ว และบทเพลงที่ได้ฝากไว้หลากหลายบทเพลง จึงทำให้โดมกลายเป็นศิลปินนักร้องในตำนานคนหนึ่ง ที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดคนหนึ่งในยุคนั้น

Related Posts