เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ตำนานนักร้องขวัญใจของใครหลายๆคนยุค 90 

เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ คือหนึ่งในนักร้องในยุค เพลง 90 คนหนึ่ง โดยเป็นศิลปิน ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดคนหนึ่งในยุคนั้นด้วยความเป็นคนหน้าตาหล่อสไตล์ตี๋และเป็นคนสูงรูปร่างดี และมีเสียงร้องที่ไพเราะ จึงทำให้กลายเป็นนักร้องขวัญใจมหาชนอย่างที่ไม่มีใครปฏิเสธได้ โดยเส้นทางการเป็นนักร้องของเขาเริ่มต้น จากการเป็นเด็กวัยรุ่นชอบร้องเพลงคนหนึ่ง รักในเสียงเพลงและในปี 2536 ก็ได้รับโอกาสเข้าไปในรายการประกวดร้องเพลงรายการโทรทัศน์ทางช่อง 5 ในสมัยนั้น และได้รับรางวัลที่ 3 จากการแข่งขัน

แต่เป็นคนที่มีความสามารถคนหนึ่ง บริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ RS Promotion ก็ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อให้เข้าไปเทสเสียงเป็นนักร้อง และก็มีค่ายเพลงค่ายอื่นติดต่อเข้ามาเช่นกัน  แต่เจมส์ได้ทำการเซ็นสัญญาเป็นนักร้องกับค่าย RS และได้ออกอัลบั้ม มากถึง 6 อัลบั้มหลักและมีอัลบั้มพิเศษที่ร่วมร้องกับศิลปินคนอื่นอีกหลายอัลบั้ม ไอ้เจมส์เรืองศักดิ์มีเพลงดังไพเราะอยู่มากมายหลายเพลง แต่ละเพลงก็กลายเป็นเพลงฮิตที่ยังมีคนร้องเพลงของเขามาถึงปัจจุบันนี้

เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์

เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ คือศิลปินนักร้องในยุค เพลง 90 ที่มีเพลงฮิตมากมายหลายเพลง

เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์นับได้ว่าผู้ชายคนนี้คือนักร้อง เพลงยุค 90 ตัวจริงที่มีเพลงฮิตมากมายนับ 10 เพลงที่โด่งดังเป็นพลุแตกและยังเป็นหนึ่งในศิลปินที่ทำยอดขายมากกว่า 1 ล้านตลับอีกด้วย และในอัลบั้มแรกก็มีเพลงดัง อย่าง คนแรก ที่เป็นเพลงรักหวานซึ้ง รวมไปถึงเพลงอ้อนอย่างเพลง โทรหากันหน่อย ที่ดังไม่แพ้กัน และอัลบั้มที่ 2 คือไซเรนเลิฟ และในอัลบั้มนี้มียอดขายเกิน 1 ล้านตลับ รวมเพลงดังมากมายหลายเพลงที่ติดหูและคนร้องกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างเช่น ไม่อาจเปลี่ยนใจเป็นเพลงที่ไม่ว่าจะฟังเมื่อไหร่ ก็ซึ้งได้ทุกครั้ง

และเป็น เพลงดัง มาจนถึงปัจจุบันนี้ และก็ยังมีศิลปินหน้าใหม่ในยุคนี้นำมาร้องอยู่หลายท่านด้วยกัน เรียกว่าดังในยุค 90 แล้วยังไม่พอยังดังมาถึงยุคนี้อีกด้วย และมีเพลงสนุกสนานอย่างไซเรนเลิฟ ที่กลายเป็นเพลงประจำของผับและร้านอาหาร แล้วก็ออกอัลบั้ม ฟอร์เอฟเวอร์เจมส์ ที่เป็นการทำออกมาเพื่อฉลองยอดขาย 1 ล้านตลับและก็ได้มีเพลงเพราะในอัลบั้มนี้เพิ่งติดชาร์ตในทุกสถานีอีกหลายเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลง ทุกวินาทีหรือเพลงแค่น้อยใจ 

เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ เพลงยุค 90

หลังจากนั้นก็ได้ออกอีก 3 อัลบั้มด้วยกันได้แก่ เดอะ เน็กซ์, เจมส์ ฮิตซีรีส์ และ เจมส์ เอฟ.เอ็มเจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์คือนักร้องในยุค เพลง 90 คนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จทางด้านดนตรีเป็นอย่างมาก โดยมีเพลงเพราะที่ฮิตอยู่มากมายหลายเพลง และแต่ละเพลงก็เป็นกระแสที่ให้พูดถึงกันเป็นอย่างมาก และที่สำคัญเกมเป็นที่รักของเหล่าแฟนเพลงทุกคนจึงกลายเป็นนักร้องขวัญใจวัยรุ่น ที่ดังที่สุดในยุคนั้น 

Related Posts