มนต์เสน่ห์เพลงยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

มนต์เสน่ห์เพลงยุค 90 ที่ไม่มีวันจางหาย

สำหรับวัยรุ่นในปัจจุบันคงจะมีความสุขกับการใช้สมาร์ทโฟนที่ทำได้ทุกอย่างที่ต้องรวมถึงการฟังเพลง เพลงสมัยใหม่มีออกมาให้เลือกฟังหลายรูปแบบ แล้วแต่จะเลือกฟังกัน แต่ก็ยังมีวัยรุ่นบางกลุ่ม หรือผู้ใหญ่บางกลุ่มที่ยังหลงกลิ่นอาย มนต์เสน่ห์เพลงยุค 90 อยู่ ด้วยความคลาสสิคของเพลง, เนื้อหา, มิวสิควิดีโอ ที่กระแทกอารมณ์ ทำให้ยังคง มนต์เสน่ห์เพลงยุค 90 อยู่จนถึงทุกวันนี้

มนต์เสน่ห์เพลงยุค 90

            ต้องยอมรับว่าเพลงยุค 90 เป็นตำนานที่ฆ่าไม่ตาย คนทุกยุคทุกสมัยต่างร้องตามได้ และฟังได้ไม่มีเบื่อ มันเกิดจากอะไรที่ทำให้เพลงในยุคนี้ยังคงติดตรึงใจผู้คนมาตลอด สิ่งแรกเลยคือเนื้อหาของเพลง หากใครเกิดทันยุคนั้นจะเห็นได้ว่าเนื้อหาของเพลงนั้น ร้องออกมาฟังชัดเจนทุกคำ และมีการสื่อความหมายที่ลึกซึ้ง หากเป็นเศร้าคนฟังก็แทบจะอินกับบทเพลงจนนึกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นกับตัวเองในชีวิตจริง

มนต์เสน่ห์เพลงยุค 90 ที่ฟังแล้วทำให้คิดถึงวันวาน

มนต์เสน่ห์เพลงยุค 90

ถ้าเป็นเพลงยุค 90 จังหวะเร็ว ก็เน้นกระตุ้นอารมณ์ให้ปลดปล่อยท่าทางลีลาออกมาโดยไม่ต้องมีแบบแผน สิ่งที่สองการแต่งกายนักร้องในยุคนั้นเป็นการปฏิวัติวงการเพลงอย่างแท้จริง จากที่เราจะเห็นนักร้องในยุคก่อนต้องใส่สูทใส่แต่งตัวเรียบร้อยออกมาร้องเพลง มาในยุค 90 เราจะได้เห็นการประยุกต์เสื้อผ้าที่มีสีสันเพิ่มมากขึ้น สิ่งที่สาม การเข้าถึงของเพลง เพลงในยุคปัจจุบันอาจจะมีแบ่งแยกเฉพาะกลุ่ม แต่เพลงในยุคนั้นทุกคนสามารถเข้าถึงได้หมดตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่

            นอกจากเหตุผลที่ยกมายังมีอีกหลายปัจจัยที่ทำให้เพลงยุค 90 กลายเป็นเพลงที่มีความคลาสสิค ยากจะมีใครมาเลียนแบบได้ บ่อยครั้งที่นักร้องรุ่นใหม่นำเพลงยุคนั้นมาโคลฟเวอร์ก็ถือว่าโอเคระดับนึง แต่ก็ยังไม่ดีเท่ากับต้นฉบับในยุคนั้น ทุกอย่างที่ประกอบกันเป็นเสียงเพลงออกมาให้คนได้เสพในช่วงนั้น ยังคงติดหูมาจนถึงทุกวันนี้ และยังคงแพร่กระจายต่อไปโดยไม่มีหยุด และวันนี้แอดก็ได้รวมบทเพลงยุค 90 มาให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ