เพลง แอบเจ็บ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลง แอบเจ็บ วง XYZ ถือว่าเป็นเพลงขวัญใจวัยรุ่นในยุค 90

เพลง แอบเจ็บ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ทำให้เราได้รู้จักกับวงนักร้องหญิงอย่าง วง XYZ ที่ได้เป็นคนขับร้องเพลงนี้ออกมา อีกทั้งเอกลักษณ์ของวงนี้จึงทำให้ใคร ๆ ต่างก็ต้องหลุมรักพวกเธอที่มาพร้อมกับเสียงอันสดใส และแม้พวกเธอจะปล่อยซิงเกิ้ลออกมาไม่ได้เยอะเหมือนกับวงดนตรีอื่น ๆ แต่ก็สามารถทำให้เพลงนี้โด่งดังมากในยุค ๆ นั้น ที่ไม่ว่าจะไปขึ้นคอนเสิร์ตที่ไหน ผู้คนต่างก็ร้องเพลงของพวกเธอได้ทั้งหมด อีกทั้งเพลงนี้ก็จะถูกยกออกมาร้องเป็นเพลงแรก ๆ อีกด้วย และเนื้อหาของบทเพลง มันก็ตรงและโดนใจของวัยรุ่นในยุคนั้นมาก ๆ ถึงกับเป็นคำฮิตติดหูกับคำว่าแอบเจ็บ ที่เขามักจะใช้ในเวลาที่ได้เห็นคนรักไปกับคนอื่น แต่เราก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้ ทำได้เพียงเฝ้ามองคนรัก ไปมีความสุขกับคนรักคนใหม่ที่ไม่ใช่ตัวเอง

เพลง แอบเจ็บ

ซึ้งไปกับบท เพลง แอบเจ็บ ที่ทำให้ใครหลายคนได้เสียน้ำตาให้กับเพลงนี้

                เพลง แอบเจ็บ เพลงยุค 90 ซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทเพลงเศร้าที่ยังวนเวียนในหัวเราอยู่ทุกวัน อีกทั้งความไพเราะของดนตรีก็มีส่วนทำให้ผู้ฟังถึงกับทำให้รู้สึกถึงความเจ็บปวด กับความรักที่มันไม่สมหวัง แล้วนอกจากนี้ยังต้องทนเห็นคนเคยรักไปมีความสุขกับคนรักใหม่ ที่ไม่ว่าใครเห็นภาพนี้ต่างก็ต้อง ร้องไห้ ออกมา เพราะแผลที่ใจนั้นมันก็ยังรักษาไม่หายนั่นเอง

เพลง แอบเจ็บ วง XYZ

                หรือใครที่มีความอ่อนไหวในด้านของความรู้สึก แน่นอนว่าเมื่อคุณได้ฟังเพลง แอบเจ็บอาจจะทำให้ไปสะกิดบาดแผลทางใจ ที่ยังไม่ได้รับการเยียวยา ก็อาจจะทำให้ผู้ฟังนั้นอาจจะหลั่งน้ำตาออกมาได้ ซึ่งมันก็เหมือนเป็นการปลดล็อคบางอย่างภายในใจของเราด้วยเหมือนกัน อย่างบทเพลงนี้ก็ยังทำให้เราได้เห็นความรักในหลายแง่มุม ที่บางคนนั้นก็สมหวังบางคนก็ไม่สมหวัง แม้ในบางครั้งมันจะสร้างความเจ็บปวดให้กับเราก็ตาม  

Latest Posts