เพลงประกอบละครดังยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงประกอบละครดังยุค 90 ละครฮิต เพลงเพราะ ฟังติดหู ถูกใจแฟนละคร

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบดูละครก่อนที่ละครจะเล่น จะมีเพลงประกอบละครนำมาให้คุณได้ฟังก่อนที่จะได้ดู ซึ่งเมื่อทุกคนได้ฟังแล้วก็ทำให้รู้ว่าเป็นบทเพลงของละครเรื่องใด มีความไพเราะเพียงใด ทำให้บทเพลงเหล่านี้ฮอตฮิต ฟังติดหูถูกใจแฟนละครอย่างมาก วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านย้อนอดีตไปฟัง เพลงประกอบละครดังยุค 90 ซึ่งรับรองว่าจะทำให้คนนึกถึงละครยอดนิยมในอดีตอย่างแน่นอนจะมีบทเพลงใดบ้างไปดูกันเลย

เพลงบาลาชูบาชู เพลงประกอบละครดังยุค 90

เพลงประกอบละครดังยุค 90 เพลงที่ทำให้คนคิดถึงละครในอดีตที่ต้องดูทุกวัน

สำหรับแฟนละครนอกจากบทละครที่คนดูและสนุกสนานแล้ว ยังมีบทเพลงที่ทำให้คนไม่เคยลืมเลือนเลยว่า บทเพลง เหล่านี้เป็นเพลงประกอบละครเรื่องใด วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปพบกับ เพลงประกอบละครดังยุค 90 ที่รับรองว่าเมื่อฟังแล้วจะทำให้นึกถึงบทละครที่สนุกสนานในวันวาน เพลงยุค 90 จะมีเพลงอะไรบ้างไปดูกันเลย

เพลงนางแบบดอกกระโดน เพลงประกอบละครดังยุค 90
  1. เพลงบาลาชูบาชู เป็นเพลงประกอบละครอสูรน้อยในตะเกียงแก้ว ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในยุคนั้น และผู้ที่มาร้องคือใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ ทับทิม อัญรินทร์ 2 นักแสดงสาวที่มีชื่อเสียงโด่งดังออกมาร้องเพลงนี้พร้อมท่าเต้นที่หลายคนจดจำ ทำเอาแต่เล่นได้ทั่วบ้านทั่วเมืองและร้องตามได้กันเป็นจำนวนมาก
  2. เพลงนางแบบดอกกระโดน บทเพลงนี้มีชื่อเดียวกันกับละคร นอกจากละครที่สนุกสนานสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้คนแล้ว เป็นบทเพลงที่ใครๆต่างก็ร้องตามและลุกขึ้นมาเต้นพร้อมกับสาวๆนักแสดงหญิงที่ร้องนั่นก็คือ แซมมี่ เคาวเวลล์ แก้ม กวินตรา หยก ธัญยกันต์ นั่นเอง 
  3. เพลงโดเรมี ถือได้ว่าเป็นเพลงประกอบละครสะใภ้ไร้ศักดินาเป็นละครที่มีชื่อเสียงโด่งดังและหลายคนรู้จักเพลงนี้กันเป็นจำนวนมากพร้อมกับท่าเต้นสุดน่ารักที่หลายคนก็ทั้งร้องทั้งเต้นตามได้ทั่วบ้านทั่วเมือง
  4. เพลงดนตรีในหัวใจ เป็นบทเพลงประกอบละครเบญจาคีตาความรักละครดังของวัยรุ่นที่ตอนนั้นทุกคนจะต้องดูไม่พลาดแม้แต่ตอนเดียว มีหลายบทเพลงที่ถูกขับร้องและโด่งดังเกือบทั้งอัลบั้มจนทำให้บทเพลงเหล่านี้อยู่ในใจหลายคนมาจนถึงทุกวันนี้
  5. เพลงความฝันโบยบิน เพลงประกอบละครพลิกดินสู่ดาวเป็นละครฮิตที่หลายคนต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดีทุกเพลงมีหลายคนรู้จักและร้องตามได้กันเป็นจำนวนมากถือได้ว่าช่วงนั้นหลายคนไม่เคยพลาดแม้แต่ตอนเดียวกับละครเรื่องนี้และบทเพลงก็ถูกสร้างเป็นอัลบั้มออกมาให้ทุกคนได้ฟัง
เบญจาคีตาความรัก  เพลงประกอบละครดังยุค 90

สำหรับเพลงประกอบละครดังยุค 90ถือได้ว่าแต่ละบทเพลงทำเอาหลายคนชื่นชอบและคิดถึงละครเหล่านี้กันเป็นจำนวนมาก ทำให้หลายคนต่างก็อยากย้อนวันวานกลับไปดูละครดังในยุคนั้นอีก aesexyc พร้อมกับฟังบทเพลงให้สนุกสนาน ด้วยศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบนั่นเอง 

Latest Posts