เพลงร็อค
เพลงทั่วไปเพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงร็อค ยุค90 ที่สร้างกำลังใจกลายเป็นเพลงอมตะ อย่างเพลง อย่าหยุดยั้ง

หากเอ่ยถึงเพลง อย่าหยุดยั้ง คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพลงร็อค ที่ สร้างกำลังใจ และเป็น เพลงยุค 90 ที่เป็นอมตะ มาหลายยุคหลายสมัย เป็นผลงานของศิลปิน เพลงร็อค ชื่อดัง ดิโอฬารโปรเจ็คที่ถือว่าเป็นวงร็อคแนว
เฮฟวี่เมทัลยุคบุกเบิกของวงการเพลงบ้านเรากันเลยทีเดียว และตั้งแต่เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาสู่หูฟังของนักฟังเพลงครั้งแรกในปี 2530 ในชื่ออัลบั้ม กุมภาพันธ์ 2528 แทนความห่วงใย ก็ส่งผลให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงฮิตอันดับ 1 ติดชาร์ตในยุคนั้น และเพลงนี้ยังถูกนำมาทำใหม่ในหลายเวอร์ชั่น และเข้ากับสถานการณ์ในหลายยุคหลายสมัย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างกำลังใจให้กับนักกีฬา หรือสร้างกำลังใจให้กับบุคคลทั่วไปไม่ว่าจะเผชิญสถานการณ์ไหนเพลงนี้ส่งกำลังใจให้เสมอ

เพลงร็อค

เพลงร็อค ที่เนื้อหาและดนตรีให้กำลังใจ

เพลงร็อค

เพลงยุค 90 เพลงนี้ไม่ใช่แค่เนื้อหาที่ส่งกำลังใจเท่านั้นเพลง อย่าหยุดยั้ง ยังมีท่วงทำนองที่ไพเราะแม้ว่าจะเป็นเพลงร็อคแต่มาในล็อคแบบบัลลาดหรือเพลงช้าผสมเสียงกีต้าร์นุ่มนวลที่บาดลึกของ โอฬาร พรหมใจ ปรามาจารย์กีต้าร์อีกหนึ่งคนของเมืองไทย บวกกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ ที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีเสียงร้องของเขายังคงมาตรฐานเดิมโดยตลอด ไม่ว่าจะฟังจากการแสดงสด หรือ จากอัลบั้มผลงานเพลงของเขาเสียงที่ทรงพลัง ส่งให้เพลงนี้ยังเป็นที่นิยมของนักฟังเพลงในบ้านเรา ไม่ใช่แค่คนที่นิยมเพลงร็อคหรือเพลงเก่าในยุค 80-90 เท่านั้นเพลงนี้ให้กำลังใจมากมายทำให้หลายคน ที่กำลังท้อแท้หมดกำลังใจกลับมาลุกขึ้นสู้ได้อีกครั้ง และเราเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นนักฟังเพลงในยุคไหนสมัยไหนต่างก็ยอมรับและยกย่องให้เพลงนี้เป็น เพลงอมตะ อย่างแน่นอน

อย่าหยุดยั้ง

แต่เพลงยุค 90 ของ ดิโอฬารโปรเจ็ค ไม่ใช่มีแค่เพลงนี้เพลงเดียวที่เป็น เพลงอมตะ หรือ เพลงให้กำลังใจ หลายเพลงของพวกเขา ยังเป็นที่นิยมในยุคปัจจุบันอาทิเช่น แทนความห่วงใย เพลงจากอัลบั้มเดียวกันที่มีเนื้อหาส่งความคิดถึงกับดนตรีเบา ๆ หรือ เธอต้องการไหมมีใครสักคน อีกเพลงในอัลบั้มนี้ ที่มากับดนตรีหนัก ๆ แต่เนื้อหาของเพลง อยู่ในแนวให้กำลังใจเช่นกัน