“แร็พเตอร์”
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

“แร็พเตอร์“ สุดฮิตกับ 2 นักร้องหนุ่มที่สาวที่ไหนเห็นเป็นต้องหลงรัก

วัยรุ่นยุค 90 ต่างก็ต้องรู้จักกับสองคู่หูดูโอ้นักร้องเพลงป๊อป “หลุยส์ สก๊อต” และ “จอนนี่ อันวา” ที่ดังสุด ๆ จากวง “แร็พเตอร์” ในช่วงปี พ.ศ. 2537 – 2541 และเพิ่งจะคัมแบ็คด้วยการจัดคอนเสิร์ตให้แฟน ๆ หายคิดถึงไปเมื่อปีที่แล้ว (ปีพ.ศ. 2563) กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “RAPTOR EVOLUTION 25 ปีไม่มีเกรงใจ” เอาล่ะ มาดูประวัติของวงและอัพเดตปัจจุบันของ 2 นักร้องสุดฮิตจากวง “แร็พเตอร์” สาวที่ไหนเห็นเป็นต้องหลงรักอย่างแน่นอน

“แร็พเตอร์“

วงแร็พเตอร์ ที่สาวที่ไหนเห็นเป็นต้องรักเริ่มออกเดบิวต์ครั้งแรกเมื่อพ.ศ. 2537 และโด่งดังอย่างมากในปีพ.ศ. 2539 ที่สามารถขายเทปเพลงได้ถึงหนึ่งล้านตลับจากอัลบั้ม Waab Boys และ Day Shockก่อนที่ในปีพ.ศ. 2540 จะปล่อยอัลบั้ม The Next ออกมา ซึ่งถือเป็นอัลบั้มที่มีเพลงฮิตติดหูตลอดกาลอย่างเพลง “เกรงใจ”ที่มาพร้อมกับท่าเต้น “โหนรถเมล์” ยูนีคสุด ๆ จนทำให้แฟน ๆ จำได้จนถึงทุกวันนี้ ทั้งคู่ตัดสินใจยุบวงในปีพ.ศ. 2541 เพื่อไปเรียนต่อ แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ยังคงวนเวียนอยู่ในวงการบันเทิง มีเล่นละคร ถ่ายโฆษณา และออกอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองกันด้วย ปัจจุบันนี้ 2 นักร้องเพลงยุค 90 สุดฮิตจะเป็นอย่างไรกันบ้างมาอัพเดตกัน

อัพเดต แร็พเตอร์ สุดฮิตในยุค 90

“แร็พเตอร์“

“จอนนี่ อันวา” (เกิดเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2524) นักร้องสุดฮิตจากวงแร็พเตอร์ที่สาวไหนเห็นเป็นต้องรัก จอนนี่เป็นลูกครึ่งอินโดนีเซียสก็อตแลนด์ที่เกิดในประเทศไทย และเป็นพี่ชายของ “อนัน อันวา” นักร้องนักแสดงชื่อดังของเมืองไทยอีกคนเช่นกัน หลังจากที่วงแร็พเตอร์ได้ยุบตัวลงในปีพ.ศ. 2541 เพื่อไปเรียนต่อ ปัจจุบันจอนนี่ได้ผันตัวมาทำอาหารและสนใจในการขี่รถจักรยานยนต์ แต่ก็ยังคงทำงานอยู่ในวงการบันเทิงให้เห็นกันบ้างเป็นครั้งคราว และได้ไปออกรายการ The Mask Singer season3 ด้วย  

หลุยส์ สก็อต

“หลุยส์ สก๊อต” (เกิดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2525) หนึ่งในนักร้องสุดฮิตจากวงแร็พเตอร์ที่สาวไหนเห็นเป็นต้องรัก ลูกครึ่งไทยสกอตแลนด์ เริ่มเข้าวงการครั้งแรกตั้งแต่ปีพ.ศ. 2537 ด้วยการแสดงภาพยนตร์ก่อนจะกลายมาเป็นนักร้องดูโอ้คู่กับจอนนี่ หลุยส์เป็นนักร้องที่อายุน้อยที่สุดของค่าย “อาร์เอส” ในยุคนั้น เพราะเริ่มร้องเพลงตั้งแต่อายุประมาณสิบปี และได้รับกระแสตอบกลับที่ดีจากแฟนเพลงมาตั้งแต่ตอนนั้นเช่นเดียวกัน ปัจจุบันหลุยส์ได้กลายมาเป็นนักแสดงเต็มตัว ทั้งยังทำหน้าที่พิธีกร เปิด ช่องยูทูป ของตัวเอง และยังสนใจในเรื่องแข่งรถอีกด้วย และเป็นที่น่ายินดีของโลกโซเชียลเพราะตอนนี้หนุ่มหลุยส์เพิ่งจะแต่งงานกับกับสาว “นุ่น รมิดา” ไปเมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมานี้เอง