Guns N' Roses
เพลงยุค90เพลงสากลเพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

Guns N’ Roses วงร็อคยุค 90 ที่ยังคงความอมตะ

หากเอ่ยถึง Guns N’ Roses  วงดนตรีต่างประเทศจากฝั่งอเมริกาสายร็อคที่แฟนเพลงบ้านเรารู้จักกันดีย่อมต้องมีชื่อของ Guns N’ Roses วงร็อคยุค 90 ที่โด่งดังมากในช่วงยุคนั้น มีเพลงฮิตออกมาหลายเพลงที่ถือว่าเป็นเพลงยุค 90 ยอดนิยมทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทยด้วยไม่ว่าจะเป็น 

don’t cry

november rain 

paradise city

welcome to the jungle

Guns N' Roses

หรือเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้มต่าง ๆ ของพวกเขา ที่เราเล่าถึงวง Guns N’ Roses ในวันนี้เป็นเพราะปัจจุบันพวกเขาแม้ว่าจะไม่มีอัลบั้มใหม่ให้ได้ติดตามกัน แต่ยังมีงานแสดงเป็นระยะในต่างประเทศ รวมทั้งสามารถติดตามข่าวคราวของพวกเขาผ่านทาง Social Media โดยเฉพาะ Instagram ที่มีแฟนเพลงบอลโลกหรือติดตามกันค่อนข้างเยอะ สามารถทราบข่าวความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ง่ายและสะดวก

Guns N’ Roses สายร็อคที่แฟนเพลงบ้านเรารู้จักดี

Guns N' Roses

ซึ่งจากการติดตามวงดนตรี Guns N’ Roses ผ่านช่องทางนี้ทำให้ทราบว่าสมาชิกแต่ละคนยังวนเวียนอยู่ในเส้นทางดนตรีไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานกับวงดนตรีรุ่นใหม่ หรือ เป็นโปรดิวเซอร์อยู่เบื้องหลัง รวมทั้งเปิดคอนเสิร์ตตามสถานที่ต่าง ๆ เป็นระยะเพื่อให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ได้รับความนิยมสูง ตั้งแต่ยุค 90 จนถึงปัจจุบันพวกเขาไม่เคยห่างหายจากความทรงจำของแฟนเพลงสายร็อคในบ้านเราเลยและไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาหรือไปเปิดการแสดงที่ไหนกันแอนด์โรสก็ยังได้รับความนิยมได้รับเสียงตอบรับจากการเฮงอย่างต่อเนื่อง 

สายร็อค

และคงไม่มีใครปฏิเสธว่า วงดนตรีร็อค วงนี้เป็นต้นฉบับ เป็นต้นแบบให้กับนักดนตรีรุ่นหลัง ได้ดำเนินรอยตามไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการฝึกฝนในแนวดนตรีร็อค หรือแม้แต่การคัฟเวอร์เพลงของพวกเขาในการประกวดต่างๆ ที่เห็นได้ชัดก็ตามรายการประกวดในบ้านเราไม่ว่าจะเป็น The Voice หรือแม้แต่รายการโชว์ที่เกี่ยวกับการร้องเพลงอย่าง The Mask Singer เราก็มักจะได้ยินเพลงของ กันส์แอนด์โรส อยู่บ้าง และกับวงดนตรีกลางคืนหรือนักร้องตามผับ คงไม่มีใครปฏิเสธที่ไม่อยากจะโชว์เพลงของวงร็อควงนี้ ดังนั้นเราก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเขาเป็นวงดนตรีร็อคที่ยังคงความอมตะ ไม่ว่าจะเป็นตัวนักดนตรีหรือแม้แต่เพลงของพวกเขาเอง