เพลงแดนซ์ยุค 90
เพลงยุค90เพลงสากลเพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงแดนซ์ยุค 90 มาเช็คกันหน่อยใครรู้จักเพลงไหนกันบ้าง?!

แม้เพลงแดนซ์ในยุคปัจจุบันจะสนุกสุดเหวี่ยงชวนให้ลุกขึ้นเต้น แต่สำหรับเด็กยุค 90 อย่างเรา ๆ คงจะอินกับเพลงแดนซ์ในยุคใหม่ได้ไม่เท่าเพลงยุค90ฮิตติดหูในยุคก่อนหรอกน่า เอาล่ะมาดูกันว่าทุกคนจะจำเพลงแดนซ์เหล่านี้ได้รึเปล่า? เพลงแดนซ์ยุค 90 มาเช็คกันหน่อยใครรู้จักเพลงไหนกันบ้าง?!

เพลงแดนซ์ยุค 90

“ซ่าส์ สั่นๆ – D2B” หลายคนคงคิดถึงวง “D2B” ที่มีสมาชิกอยู่ครบทั้ง “บิ๊ก” “แดน” “บีม” กันไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะหลายเพลงของวงนี้ก็ติดหูใครหลายคนเลยล่ะ และเพลง “ซ่าส์ สั่นๆ” ก็ติดหนึ่งใน เพลงแดนซ์ยุค 90 ที่ใครหลายคนเปิดฟังเพื่อให้ได้ย้อนไปถึงความทรงจำช่วงวัยเด็กหรือวัยรุ่นของตัวเองกันนั่นเอง

เพลงแดนซ์ยุค 90

“โอมมะลึกกึกกึ๋ย – นาตาลี” เรียกได้ว่าเป็นเพลงแดนซ์ยุค90 สุดฮิตที่ทุกคนต้องรู้จักแน่นอน ด้วยเนื้อเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับท่าเต้นร่ายเวทย์ของสาวน้อยนาตาลี ใครเคยฟังเป็นต้องกลับมาเปิดซ้ำอยู่ร่ำไป เพราะไม่ว่าจังหวะ เนื้อเพลง หรือท่าเต้นก็ดูสนุกไปหมดเลยล่ะ

เพลงแดนซ์ยุค 90

“ลอยทะเล – โจอี้บอย”เพลงแดนซ์ยุค90 ที่รับรองว่าใครหลายคนคงรู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลยสำหรับท่อนที่ร้องว่า “จะเอาเธอนั้นไปลอยทะเล” แถมยังเป็นเพลงที่ใช้แซวใครต่อใครมากมาย แน่นอนว่าเป็นเพลงของเจ้าพ่อวงการแร็ปก็ต้องเป็นที่รู้จักของใครหลายคนแบบไม่ต้องเช็คกันเลยล่ะ

เพลงแดนซ์ยุค 90 กับจังหวะดนตรีมันส์ ๆ

เพลง

“ผ้าเช็ดหน้า – ไทรอัมพ์” สำหรับสาว ๆ ยุค 90 แค่เห็นชื่อเพลง เนื้อเพลงก็คงจะลอยเข้าหูใครหลายคนทันทีพร้อมท่าแดนซ์แสนน่ารักว่า “ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้าของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ตกลงพร้อมหัวใจจจ” แถมเพลงนี้ยังเป็นเพลงสุดฮิตในห้องคาราโอเกะที่ใครหลายคนรู้จีกอีกด้วยนะ ใครอยู่กับเพื่อนจะลองเปิดเพลง “ผ้าเช็ดหน้า” นี้มาย้อนวัยกันหน่อยคงสนุกไม่น้อยเลยล่ะ

เพลงแดนซ์ยุค 90

“L.O.V.E – คูณสาม”เพลงแดนซ์ยุค90 ที่ร้องนำโดย แพรว คณิตกุล เนตรบุตร ที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงแจ้งเกิดของแพรวเลยล่ะ ใครที่ชอบเสียงหวานของแพรวในสมัยนี้ แล้วคิดถึงความสดใสน่ารักในสมัยก่อนก็ลองเปิดเพลง “L.O.V.E” มาฟังกันได้ แถมยังแดนซ์ตามได้อีกด้วยนะ ใครรู้จักเพลงนี้บ้างของเสียงหน่อยจ้า

เพลง

“เกรงใจ – แร็พเตอร์” ในเช็คลิสต์เพลงแดนซ์ยุค90 ของใครไม่มีเพลงนี้คือเอ้าต์สุด ๆ! วงแร็พเตอร์ที่ร้องโดย “จอนนี่ อันวา” และ “หลุยส์ สก็อต” แถมยังฟีเจอริ่งกับ “โดม ปกรณ์ ลัม” อีกต่างหาก เรียกได้ว่ารวมหนุ่มน้อยหน้าตาดีไว้ครบในเพลงเดียวแถม เพลงเกรงใจ ก็ยังมีท่าเต้นเฉพาะที่เรียกได้ว่าใครที่เต้นเพลงนี้ขึ้นมาก็รู้ได้เลยว่ากำลังเต้นเพลงอะไรอยู่