พี่เบิร์ด ธงไชย
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

พี่เบิร์ด ธงไชย บอกเลยว่าเพลงยุค 90 ที่ติดหูมาถึงยุคปัจจุบัน

            ถ้าพูดถึงเพลงที่อยู่มาในทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าเราจะอยู่ในช่วงเวลาไหนของชีวิตสมัยเด็ก ก็จะมีเพลงพี่เบิร์ด ธงไชย เปิดให้เราได้ฟังตลอดเวลา ซึ่งเป็นเพลงยุค 90 ที่เพราะและมีความหมายดี ๆ มากับน้ำเสียงนุ่ม ๆ ของ พี่เบิร์ด ธงไชย ที่สื่อความหมายออกมาได้แบบกินใจ วันนี้แอดอยากที่จะขอมาแนะนำ 3 เพลงพี่เบิร์ด ธงไชยบอกเลยว่าเพลงยุค 90 ที่ติดหูมาถึงยุคปัจจุบัน

พี่เบิร์ด ธงไชย

เพลงพี่เบิร์ด ธงไชยเพลงยุค 90 ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เพลงแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ต้องโทษดาว เพลงที่เพราะมากและตอนนี้มีทั้ง เวอร์ชั่น Cover มากมาย ให้เราได้ฟัง เนื้อหาของเพลงเป็นเพลงที่เหมือนกับว่าแอบรัก และสารภาพรัก สุดท้ายก็โทษบรรยากาศดี ๆ ที่ทำให้เผลอพูดบอกรักไป เป็นเพลงแทนใจใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ แอดแนะนำเลย เพลงพี่เบิร์ด ธงไชยคือดี

พี่เบิร์ด ธงไชย

เพลงพี่เบิร์ด ธงไชยเพลงยุค 90 ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เพลงที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง อีกหนึ่งเพลงยุค 90 ของพี่เบิร์ด ธงชัย ที่มีเนื้อหาเพลงเศร้าบาดใจอีกแล้ว เนื้อหาของเพลงประมาณว่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออก จะไปเดินหน้าต่อไปก็น่าจะไปได้ แต่ให้กลับตัวความรักที่มีให้ก็มากจนไม่อาจจะหยุด ซึ่งเป็นความรักแบบเราแอบไปรักคนที่มีเจ้าของ แทนใจคนแอบชอบเป็นยิ่งนัก เป็นเพลง 90 ของพี่เบิร์ด ธงไชยอีกเพลงที่บาดลึก

ศิลปินยอดฮิตทุกสมัย พี่เบิร์ด ธงไชย

พี่เบิร์ด ธงไชย

เพลงพี่เบิร์ด ธงไชยเพลงยุค 90 ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เพลงที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ถ่านไฟเก่า เป็นอีกเพลงที่แทนใจแฟนใหม่ ที่แฟนเก่าของแฟนยังวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ ตัว ถึงจะบอกว่าเป็นเพื่อน เราเองก็รู้สึกไม่สบายใจ บอกเลยว่าเป็นเพลงที่สื่อความหมายของความรัก ออกมาได้แบบจุก ๆ ถือเป็นเพลงของพี่เบิร์ดในยุค 90 อีกเพลงที่เพราะมาก

            ทั้งหมดก็เป็นเพลงในยุค 90 ของพี่เบิร์ด ธงไชยที่เราฟังกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ในทุก ๆ ช่วงเวลาเพลงพี่เบิร์ดก็เป็นเพลงที่เราสามารถหยิบมาฟังเมื่อไหร่ก็เพลิน