Westlife
เพลงยุค90เพลงสากลเพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

Westlife บอยแบนด์จากยุค 90

เด็กหรือวัยรุ่นกับเพลงยุค 90 สายฝอคงรู้จักกับวงบอยแบนด์สัญชาติไอร์แลนด์อย่าง Westlife ที่เริ่มก่อตั้งวงในกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ในปีพ.ศ. 2541 และประกอบไปด้วยสมาชิกวง 5 คน Shane Steven Filan, Nicholas Bernard James Adam Byrne Jr., Markus Michael Patrick Feehily, Kian John Francis Egan และ Brian Nicholas McFadden หลายคนน่าจะรู้ว่าวงนี้ได้ยุบตัวลงไปเมื่อ 8 ปีก่อน ทว่าตอนนี้ Westlife ได้กลับมาให้หายคิดถึงอีกครั้งแล้ว!

Westlife

เป็นที่ฮือฮากันไปเมื่อตุลาคม พ.ศ. 2561 เมื่อวงWestlifeประกาศกลับมารวมตัวอีกครั้งหลังจากที่แยกวงกันไปในปี พ.ศ. 2555 พร้อมกับฉลองแฟนคลับด้วยการออกซิงเกิลใหม่ “Hello My Love” ก่อนจะทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกในชื่อ “Westlife The Twenty Tour” หรือฉลองครบรอบ 20 ปีของวงนั่นเอง แน่นอนว่ามีคอนเสิร์ตจัดขึ้นที่ประเทศไทยด้วยเช่นกัน และเพิ่งจัดไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา

แฟนคลับWestlifeคงได้ชื่นใจกับการกลับมาครั้งนี้ของหนุ่ม ๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว แม้ว่าจะเหลือสมาชิกเพียงสี่คนแล้วก็ตาม (Brian ได้ถอนตัวจากวงไปแล้ว) และเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ (2563) ทางค่ายก็เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “My Blood” ที่ได้ Ed Sheeran มาร่วมแต่งเพลงนี้ให้ เรียกได้ว่าเป็นการ “กลับมาให้หายคิดถึงอีกครั้งกับWestlifeบอยแบนด์จากยุค 90”

Westlife บอยแบนด์สากลที่หลายคนคิดถึง

Westlife

ด้วยการกลับมาครั้งนี้ของWestlifeบอยแบนด์จากยุค 90 คงทำให้ใครหลายคนคิดถึงเพลงที่เคยฟังในสมัยที่Westlifeเพิ่งออกอัลบั้มกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “Swear It Again”, “Fool Again”, “My Love”, “I Lay My Love on You”, “Nothing’s Gonna Change My Love for You” หรือ “I’ll see you again”

ซึ่งในขณะนั้นมีเพลงของ Westlifeที่ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของสหราชอาณาจักรถึง 14 เพลง บอกเลยว่าWestlifeเป็นวงที่ดังมาก ๆ ในอังกฤษเทียบเท่ากับ Cliff Richard  จะเป็นรองก็แค่ Elvis Presley และ The Beatles เท่านั้นเอง! แล้วจะไม่ให้แฟน ๆ รักและคิดถึงวงบอยแบนด์มากความสามารถนี้ได้อย่างไรล่ะ

Westlife

Westlifeบอยแบนด์จากยุค 90 เริ่มมีผลงานในปีพ.ศ. 2541 – 2555 และกลับมาให้หายคิดถึงอีกครั้งในปีพ.ศ. 2561 – ปัจจุบัน ซึ่งพวกเขาได้มีพัฒนาการจาก Teen-pop สู่ Adult contemporary music ด้วยวัยของหนุ่ม ๆ ที่เริ่มโตขึ้น

แต่ไม่ว่าจะเป็นแนไหนWestlifeก็ยังคงตีตลาดวงการดนตรีของประเทศอังกฤษและทั่วโลกได้อยู่เสมอ ๆ เลยล่ะ ใครที่รักและติดตามผลงานของหนุ่ม ๆ บอยแบนด์จากยุค 90 วงนี้ก็อย่าลืมเข้าไปปั่นวิวในยูทูปเพื่อให้กำลังใจซิงเกิลใหม่ “My Blood” จากอัลบั้ม “Spectrum” ที่ได้ Ed Sheeran และ Steve McCutcheon มาช่วยเขียนเพลงให้ ซึ่ง Westlife ตั้งใจเขียนเพลงนี้ให้กับลูก ๆ ของพวกเขาและแฟนคลับทั้งหลาย เข้าไปดูกันได้