เพลง รัก รัก รัก
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลง รัก รัก รัก จากTriumph Kingdomและสองสาวอารมณ์ดีจากโบว์และจ๊อยซ์

มาเกาะติดกันที่เพลงยุค 90 กับบทเพลงรักที่สนุกสนาน และอารมณ์ดีไปกับสองสาว ที่นักเขียนจะได้แนะนำ เพลง รัก รัก รัก จาก Triumph Kingdom และสองสาวอารมณ์ดีจากโบว์และจอยซ์  2 นักร้องสาวที่สุดจะโด่งดังในบทเพลง ผ้าเช็ดหน้า ล่ำบึก จากค่ายยักษ์ใหญ่บทเพลงคุณภาพ GMM Grammy  ที่วันนี้นักเขียนจะได้พาทุก ๆ คนไปเกาะติดกับ เพลง รัก รัก รัก จากTriumph Kingdom นั่นเองค่ะ เดี๋ยวเราจะไปรับชมกันนะคะว่าบทเพลงที่จะนำมาแนะนำในวันนี้จะมีความหมายอย่างไรบ้าง

เพลง รัก รัก รัก

แนะนำเพลง รัก รัก รัก จากTriumph Kingdom และสองสาวอารมณ์ดีจากโบว์และจอยซ์ สองสาวชื่อดังนักร้องสาวหน้าตาดีเสียงดีหุ่น Perfect จากค่ายเพลง GMM Grammy  ที่ได้มารวมทีมกันและสร้างผลงานออกมาเป็นเพลงต่าง ๆ ให้กับทุก ๆ คนในยุค 90 ได้ฟังและปิดหูกันไปจนถึงปัจจุบัน

นอกจากจะมีบทเพลงที่ไพเราะออกมาแล้วยังถูกขนานนามว่าเป็นผู้นำแฟชั่นจากญี่ปุ่นและตะวันตกด้วยการถ่าย MV ประกอบเพลง จากการแต่งตัวที่หวือหวาเป็นเสื้อสายเดี่ยว แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงความหมายของบทเพลงกันนะคะ 

เพลง รัก รัก รัก

 โดยเพลงที่ 2 สาวต้องการจะสื่อนั้นก็เป็นเพลงความรักที่เกี่ยวกับหนุ่มสาวอีกเช่นเคยค่ะ แต่ครั้งนี้จะเป็นแนวเพลงที่ผู้หญิงแอบชอบผู้ชายนะคะ โดยบทเพลงนั้นก็ได้สื่อถึงอารมณ์คนแอบรักและแอบฝันและยังเพ้อถึงผู้ชายคนนั้น แต่ก็อย่างที่ไม่กล้าจะบอกกับชายคนนั้น เพราะไม่รู้ว่าถ้าหากบอกไปแล้วผู้ชายคนนั้นจะรักหรือไม่ แต่ก็เป็นแนวเพลงที่ไม่ได้ออกจะหวานสักเท่าไรนะคะเพราะว่าจะออกไปทางแนวเพลงสนุกและมีดนตรีที่เร้าใจ เลยถูกนำไปรีมิกซ์และนำไปเป็นเพลงสนุกในยุค 90 กันไปเลยค่ะ

เพลง รัก รัก รัก

สำหรับการแนะนำเพลง รัก รัก รัก จากTriumph Kingdom และสองสาวอารมณ์ดีจากโบว์และจอยซ์ ก็ได้เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าหากคุณชื่นชอบในเพลง 90 ที่มีจังหวะเร้าใจและสนุกสนาน แต่เป็นเพลงแนวแอบรัก คุณก็ไม่ควรที่จะพลาดเพลงนี้ไปเป็นอย่างมากเลยค่ะ เพราะนอกจากจะมีความหมายที่ดีแล้วก็ยังมีจังหวะที่สนุกด้วยนะคะ อีกทั้งยังเป็นเพลงฮิตตลอดกาลมาจนถึงยุคปัจจุบันเลยค่ะ