เพลงเศร้าสื่ออารมณ์
เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงเศร้าสื่ออารมณ์ ยิ้มให้กับความผิดหวัง จากนิโคล เทริโอ

ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในการฟังเพลงเศร้าและมักยึดติดกับอดีตหรือคนรักเก่า หลายคนคงเลือกที่จะฟังเพลงนี้ผลงานเพลงยุค90จากสาวสวยนิโคล เทริโอ ที่นักเขียนได้ เพลงเศร้าสื่ออารมณ์ ยิ้มให้กับความผิดหวังจาก นิโคล เทริโอ ที่จะทำให้คุณอินไปกับโลกแห่งความเศร้า และ เข้าถึงอารมณ์บทเพลงที่นักร้องสาวแสนสวยสุดอ่อนหวานคนนี้ ต้องการจะสื่อให้กับทุก ๆ คนที่ได้ฟังได้รับรู้ถึงการเสริมสร้างกำลังใจแห่งความเจ็บปวดจากตัวเอง

เพลงเศร้าสื่ออารมณ์

ยิ้มให้กับความผิดหวัง บทเพลงโดย นิโคล เทริโอ นักร้องสาวมีดีจากค่าย GMM Grammy ค่ายเพลงฮิตติดอันดับในยุค 90 ที่มาพร้อมกับบท เพลงเศร้าสื่ออารมณ์ กินใจหนุ่มสาวยุค 90  โดยบทเพลงนั้นต้องการจะสื่อให้คนฟังได้รู้ถึงความเจ็บปวดและความเศร้าภายในใจ ให้รู้ถึงอารมณ์ที่เวลาเคว้งคว้างและไม่มีใครอยู่ด้วยในเวลาที่เราต้องการเราก็ยังต้องเดินหน้าต่อไป อยู่ต่อไปเพื่อสู้ต่อวันข้างหน้า

เพลงเศร้าสื่ออารมณ์

และพร้อมที่กำลังจะให้กำลังใจตัวเองเสมอในขณะที่ตัวเราเองก็ยังไม่มีใคร โดยรวมเพลงนี้เป็นเพลงที่เกี่ยวกับคนอกหักเลยนะคะ  แต่มาแนวให้กําลังใจตัวเอง เหมือนให้เรายิ้มกับอุปสรรคและยิ้มกับความทุกข์ทุกอย่างที่จะเข้ามาถาถม แต่แล้วสักวันนึงเราจะผ่านมันไปได้ด้วยดี เพลงนี้ก็นับเป็นอีกเพลงหนึ่งที่เป็นกำลังใจให้กับคนอกหัก และหลังจากที่คุณได้ฟังก็จะทำให้คุณเห็นถึงคุณค่าของชีวิตมากยิ่งขึ้นและพร้อมที่จะให้อภัยตัวเองและสู้ต่อไปในวันข้างหน้า 

นิโคล เทคิโอ เจ้าแม่ เพลงเศร้าสื่ออารมณ์ ยุค90

เพลงเศร้าสื่ออารมณ์

เป็นอย่างไรกันบ้างคะหลังจากที่ได้เพลงเศร้าสื่ออารมณ์ ยิ้มให้กับความผิดหวัง จากนิโคล เทริโอ นักร้องสาวเสียงอ่อนหวานจากค่าย GMM Grammy  ที่มาพร้อมกับบทเพลงอันแสนเศร้าแต่จะสื่ออารมณ์ให้คุณสามารถผ่านช่วงเวลาเลวร้ายในช่วงชีวิตไปได้อย่างง่ายดาย นับว่าเป็นบทเพลงให้กำลังใจที่สำคัญสำหรับคนที่กำลังอ่อนแอเลยนะคะ ถ้าหากใครกำลังตกอยู่ในภวังค์นี้ก็สามารถลองไปฟังกันดูได้นะคะ รับรองว่าจะมองชีวิตในแง่บวกมากขึ้นค่ะ