เพลงใจให้ไป
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงใจให้ไป เพลงรักหวาน ๆ จากโอ้เสกสรรค์ ปานประทีป

ถ้าหากจะพูดถึงเพลงรักหวานซึ้ง ๆ แบบกินใจในยุค 90 ที่แสนจะโรแมนติกและพาให้คุณรู้สึกเราหมุนไปกับกาลเวลานั้นก็คงจะไม่มีใครที่จะไม่รู้จักศิลปินโอ้ เสกสรรปาน ประทีป อย่างแน่นอนที่มาในฉายาของนักร้องชายเสียงสาว กับบทเพลงอันไพเราะแสนหวาน เพลงใจให้ไป เพลงรักหวาน ๆ จากโอ้ เสกสรรค์ ปานประทีป จากนักร้องเสียงดีค่าย GMM Grammy  ที่ไม่ว่าจะผ่านนานไปกี่ปีก็ยังคงได้ขึ้นแท่นจัดเป็นเพลงรักอมตะในเมืองไทยมาอย่างช้านาน 

เพลงใจให้ไป

แนะนำ เพลงใจให้ไป เพลงรักหวานๆ จากโอ้ เสกสรรค์ ปานประทีป ศิลปินยอดเยี่ยมอารมณ์ดี ที่ได้ทำเพลงไม่ว่าจะเป็นทางทำนองและเนื้อร้องก็ได้เป็นของโอ้ เสกสรรค์ ปานประทีป เป็นผู้คิดบทเพลงหวาน ๆ เพลงนี้ขึ้นมา โดยเพลงดังยุค 90 มาจนถึงปัจจุบัน และได้มีผู้คนหลากหลายศิลปินได้นำเพลงของเขามาร้องโคฟเวอร์ให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่เป็นอย่างมาก

เพลงใจให้ไป เพลงรักหวานซึ้งที่หลายคนชื่นชอบ

เพลงใจให้ไป

ไม่ว่าจะเป็น นิโคล เทริโอ บิ๊ก 3 หรือเป็นศิลปินแนวหน้าอย่างเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ก็ยังนำเพลงนี้กลับมาโคเวอร์เป็นเวอร์ชั่นของแต่ละคน ซึ่งก็ได้รับความนิยมจากผู้คนในยุค 90 จนถึงยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก ด้วยคำร้องที่กินใจและสื่อให้เห็นถึงความรักที่หนุ่มสาวมีให้กัน ซึ่งนักเขียนรับรองได้ว่าถ้าหากคุณได้ฟังบทเพลงนี้ จะต้องอินไปกับเสียงที่หวานแหววกับคำร้องที่จะทำให้คุณต้องละลายไปอย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หลังจากที่นักเขียนได้แนะนำเพลงใจให้ไปเพลงรักหวาน ๆ จากโอ้ เสกสรรค์ ปานประทีป ที่ถูกเปิดตัวแล้วรายได้จากการขายถล่มทลายมหาศาล โดยนักเขียนเชื่อว่าทุก ๆ คนคงจะเคยได้ยินเพลงนี้กันอย่างแน่นอนเลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะบทเพลงโรแมนติกแสนหวานเพลงนี้คงจะต้องตราตรึงในหัวใจคุณไปแสนนานกับบทเพลงหวาน ๆ สุดไพเราะจากหนุ่ม GMM Garmmy คนนี้