เพลงเศร้าในเพลงยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงเศร้าในยุค 90 ตอนปลายที่บอกเลยว่าบาดใจแน่นอน

เพลงในยุค 90 เป็นเพลงที่มีความหมายที่บาดลึกและกินใจไม่ต่างจากเพลงในยุคปัจจุบัน ซึ่งสิ่งที่แตกต่างก็จะเป็นในเรื่องของดนตรีที่มีความแตกต่าง บอกเลยว่าดนตรีก็จะมีการเปลี่ยนแปลง สไตล์ในการฟังเพลงก็จะแตกต่างไปในแต่ละยุค ซึ่งวันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เพลงเศร้าในยุค 90 ตอนปลายที่บอกเลยว่าบาดใจแน่นอน

เพลงเศร้าในยุค 90

เพลงเศร้าในยุค 90 ตอนปลายที่เพลงบาดใจคนอกหักแน่นอน เพลงแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ รักเธอให้น้อยลง เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่ดี เพราะมากด้วย ซึ่งปัจจุบันได้มีการนำไปรีเมคมากมาย ในเวอร์ชั่นต้นฉบับ ร้องโดย bandwagon เนื้อหาของเพลง ประมาณว่าความรักที่อยากจะลืมเรื่องราวที่ผ่านมา เหมือนว่าอยากจะให้ความรักที่มีให้น้อยลง 

เพลงเศร้าในยุค 90

เพลงเศร้าในยุค 90 ที่ฟังแล้วซึ้งกินใจแน่นอน

เพลงเศร้า

เพลงเศร้าในยุค90 ตอนปลายที่เพลงบาดใจคนอกหักแน่นอน เพลงที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ นอกสายตา เพลงเพราะ ๆ จากสาวสวยมากความสามารถที่ปัจจุบันก็เป็นนักแสดงที่มากความสามารถ คือ แคทรียา อิงลิช ซึ่งแน่นอนว่าเวลาผ่านไปนานก็มีการนำไปรีเมคเช่นกัน ทั้งแบบต้นฉบับและแบบ Cover ต่าง ๆ นานา เนื้อหาเพลงประมาณว่าเราเป็นคนที่อยู่นอกสายตา ทุกครั้ง ไม่ว่านานแค่ไหนก็เป็นได้แค่เพื่อน เป็นเพลงเศร้าที่ฟังได้แบบเพลิน ๆ 

เพลงเศร้าในยุค 90

เพลงเศร้าในยุค90 ตอนปลายที่เพลงบาดใจคนอกหักแน่นอน เพลงที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ผู้หญิงลืมยาก ของวง Pink ด้วยดนตรีและเนื้อหาต่าง ๆ ทำให้เราเข้าถึงเพลงได้ง่ายโดยเฉพาะผู้หญิง เนื้อหาของเพลงประมาณบอกว่าผู้หญิงถ้ารักใครเข้าแล้ว ลืมยาก ประมาณนี้ เป็นเพลงเศร้าเคล้าความรู้สึกที่กินใจมาก ๆ อีกเพลงหนึ่ง

            ทั้งหมดก็เป็นเพลงในยุค 90 ที่คัดมาแบบเพลงเศร้า ๆ ฟังเพลงเพลิน ๆ ที่อยากจะมาแนะนำ ใครที่กำลังหาเพลงฟังเพลงยุค 90 ก็เป็นเพลงที่น่าฟัง