เพลงฟังสบายริมทะเล
เพลงฮิตตลอดกาลเพลงไทย

เพลงฟังสบายริมทะเล ฟังเพราะฟังเพลินผ่าน Joox Music

มาต่อกันที่บทเพลงไพเราะที่ฟังแล้วแสนจะสบายใจและสบายหูพร้อมกับโลเคชั่นใหม่ ที่เราจะได้มานำเสนอให้กับทุก ๆ คนได้ลองนำไปฟังกันดูนะคะกับ เพลงฟังสบายริมทะเล ฟังเพราะฟังเพลินผ่าน joox Music  โดยข้อดีของเพลงเหล่านี้ก็คือ คุณจะสามารถฟังผ่าน joox music ได้โดยที่ไม่ต้องมีอินเทอร์เน็ตก็ได้  เพราะคุณจะสามารถโหลดเพลงนี้ไว้ในเครื่องก็ได้เลยนะคะ เพลงที่นักเขียนกำลังจะนำมาแนะนำนี้ก็เป็น เพลงฟังสบายริมทะเล แสนหวานไพเราะ ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายไปกับเพลงนี้เลยนะคะ

เพลงฟังสบายริมทะเล
  • เพิ่งจะรู้ – คณิตกุล เนตรบุตร

อีกหนึ่งบทเพลงจากนักร้องเสียงไพเราะอย่างแพรว คณิตกุล เนตรบุตร ที่มาพร้อมกับบทเพลงแสนหวานฟังสบายนั่นก็คือเพลง เพิ่งจะรู้ เหมาะเป็นอย่างมากเลยนะคะถ้าหากจะนำไปฟังเพื่อคลายเครียดหรือฟังเพลินในเวลาทำงาน  หรือแม้กระทั่งเวลาที่กำลังเดินไปทะเลก็อาจจะทำให้คุณรู้สึกคิดถึงคนรักคนเก่าของคุณด้วยเลยนะคะ

เพลงฟังสบายริมทะเล ที่ฟังแล้วผ่อนคลายสบายใจ

เพลงฟังสบายริมทะเล
  • การเปลี่ยนแปลง Boy Peacemaker

นอกจากหนุ่มคนนี้จะมีผลงานในเรื่องของเพลงเศร้าและเพลงแห่งความรักแล้วก็ ยังมีเพลงที่ฟังสบายและเหมาะสำหรับฟังเพลินๆเพื่อคลายเครียดเลยนะคะ นั่นก็คือเพลงการเปลี่ยนแปลง นั่นเองค่ะ นอกจากจะมีดนตรีที่ไม่เร้าใจมากจนเกินไปและคำร้องที่โดนใจ อีกทั้งยังช่วยให้คุณรู้สึกดีหลังจากได้ฟังเพลงด้วยนะคะ

เพลงฟังสบายริมทะเล
  • ดีอย่างไร Mr.Lazy Feat  Jetset’er

มาต่อกันที่เพลงดีผลงานคุณภาพชวนน่าฟังอย่างเพลง ดีอย่างไร ที่ได้มีผลงานคู่ระหว่าง Mr.Lazy และ  Jetset’er  เลือกได้เลยว่าเป็นเพลงดีมีคุณภาพ ที่จะสามารถให้คุณได้นำบทเพลงไพเราะแสนหวานไปฟังอย่างสบาย ๆ และฟังเพลิน ๆ หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน กับบทเพลงไพเราะมีความหมาย

หลังจากที่นักเขียนได้ชวนฟังเพลงฟังสบายริมทะเลฟังเพราะฟังเพลินผ่าน joox Music แล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุก ๆ คน มาเขียนหวังว่าเพลงที่นำมาแนะนำในวันนี้จะทำให้ทุก ๆ คนได้ลองนำไปฟังกันดูในเวลาที่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานหรือเบื่อหน่ายและไม่รู้จะทำอะไรนะคะ กับบทเพลงเพราะที่ฮิตตลอดกาลทั้งหมดที่ได้แนะนำมาลองไปฟังกันดูนะคะ