โจอี้ บอย
เพลงยุค90

โจอี้ บอย พาย้อนรอยนึกถึงวัยมันกับเพลง slow motion (ระวังมันส์ชนโอ๋)

กลับมาเจาะลึกถึงเจ้าพ่อวงการเพลงแร็พแห่งประเทศไทยเป็นอันดับต้น ๆ กับนักร้องเพลงแร็พและเพลงยุค 90 ที่มีชื่อเสียงอย่าง โจอี้ บอย ซึ่งวันนี้นักเขียนจะพาทุกคนไป ย้อนรอยนึกถึงวัยมันกับเพลง Slow Motion (ระวังมันส์ชนโอ๋)  ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าคงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเพลงสนุกที่ฮิตตลอดกาลย่างเพลง slow motion กันอย่างแน่นอน เดี๋ยววันนี้เราจะพาทุกคนไปชมกันพร้อมกันเลยนะคะ กับตำนานเพลงฮิตจากโจอี้บอย 

โจอี้ บอย

โจอี้ บอย  พาย้อนรอยนึกถึงวัยมันกับเพลง slow motion ( ระวังมันส์ชนโอ๋ ) ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตติดหูให้สำหรับนักเต้นเท้าไฟ และผู้คนที่ชื่นชอบในเพลงแร็พสนุกสุดมันแห่งวงการไทย ซึ่งก็เป็นเพลงดังจากค่าย GMM Grammy  อีกเพลงหนึ่งที่ทำรายได้ไปอย่างถล่มทลายหลังจากที่วางขายแผ่น Music Video ซึ่งก็อยู่ในอัลบั้ม E.P. ร้ายก็รัก โดยความฮิตของเพลงนั้นมีจนถึงขนาดว่าไปร้องคาราโอเกะที่ไหนจะต้องมีเพลงนี้อยู่ในตู้นั้นอย่างแน่นอนค่ะ

โจอี้ บอย

สำหรับเพลงนี้นะคะ ก็จะเป็นแนวเพลงประเภทเพลงแร็พจังหวะสนุกที่เริ่มมีดนตรีแบบตะวันตกได้เข้ามาผสมอยู่ด้วย โดยเนื้อเพลงนี้ก็มีความหมายส่วนใหญ่ก็เกี่ยวกับเพื่อนและเทศกาลต่าง ๆโดยแฝงความหมายรายการใช้ชีวิตเข้าไปอยู่ร่วมด้วย แถมยังมีการนำเอาภาษาอังกฤษได้เข้ามาร่วมร้องผสมไปกับเพลงได้อย่างเข้ากันและสนุกสนานมากขึ้นไปอีก  แต่ก็ได้รับความนิยมจากเด็กยุค 90  และบรรดาแฟนคลับวงการแร็พและเพลงสนุกไปอย่างมากมาย

โจอี้ บอย เจ้าพ่อวงการเพลงแร็พแห่งประเทศไทย

โจอี้ บอย

พลาดไม่ได้เลยนะคะ สำหรับใครที่ชื่นชอบโจอี้บอย เจ้าพ่อวงการเพลงแร็พแห่งประเทศไทยเป็นพิเศษกับบทเพลงสุดสนุกแบบนี้ ที่นักเขียนได้พาย้อนรอยนึกถึงวัยมันกับ เพลง slow motion ( ระวังมันส์ชนโอ๋) จาก โจอี้ บอย ที่จัดได้ว่าเป็นเพลงสนุกสุดเหวี่ยงที่ได้รับความนิยมไปจากใครหลาย ๆ คน และวงการเพลงรักกันเป็นอย่างมาก