เพลงจากอัลบั้ม Fun Fun Fun
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาล

เพลงจากอัลบั้ม Fun Fun Fun ของโจอี้ บอย ที่โด่งดังในยุค 90

ถ้าหากจะพูดถึงนักร้องชื่อดังอย่างโจอี้บอยที่มากมายความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน Rapper  นักแต่งเพลง ผู้กำกับ นักแสดง ก็คงจะไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก เพลงจากอัลบั้ม Fun Fun Fun ของโจอี้ บอย กับเพลงยุค 90  ที่คุณเองก็ต้องเคยได้ยินและเพลิดเพลินไปกับบทเพลงเหล่านี้ ฉันขอบอกก่อนเลยนะคะว่าเหล่าบรรดาแฟนคลับของโจอี้ บอย ห้ามพลาดกันเลยนะคะ

เพลงจากอัลบั้ม  Fun Fun Fun
  • Fun Fun Fun 

บอกเลยว่าเพลงนี้ทุ่มและลงทุนกันสุดๆไปเลยค่ะ เพราะเฮียโจอี้บอยของเราได้เดินทางไปถ่ายถึงลอสแอนเจลิสเลยนะคะ นับว่าโกอินเตอร์สุดในประวัติศาสตร์เพลงไทยกันเลยนะคะ ที่ยกกองไปถ่ายถึงต่างประเทศพร้อมกับมีนักแสดง MV เพลงจากอัลบั้ม Fun Fun Fun ของโจอี้ บอย ที่โด่งดังในยุค 90 ร่วมด้วยก็คือชาวต่างชาตินั่นเองค่ะ เนื้อเพลงก็จะเป็นเพลงขยับจังหวะเหมาะสำหรับงานสังสรรค์มาก ๆ เลยค่ะ

เพลงจากอัลบั้ม  Fun Fun Fun
  • สมาคมตาชั้นเดียว (กากี่นั้ง)

อีกหนึ่งบทเพลงที่ตอนแรกถ้าหากใครได้ฟัง ก็คงจะไม่รู้ว่ากากี่นั้งนั้นแปลว่าอะไร เพราะทั้งเพลงก็แทบจะร้องแต่คำว่ากากี่นั้ง  MV และเนื้อร้องก็ออกไปทางจีนเลยนะคะไม่ว่าจะเป็นทั้งดนตรีและคำร้องภายในเพลง รวมถึงเครื่องดนตรีที่นำมาเล่นเปิดตอนช่วงต้นเพลงและการแต่งกายที่แสดง MV ภายในเพลง ด้านสื่อถึงวัฒนธรรมอย่างชัดเจนเลยค่ะ

โจอี้ บอย กับ เพลงจากอัลบั้ม Fun Fun Fun ที่ฮิตกันทั่วเมือง

เพลงจากอัลบั้ม  Fun Fun Fun
  • มอง  Look

สำหรับเพลงนี้นั้นโจอี้ บอย ได้ร้องให้กับสาว ๆโดยเฉพาะ ขอเป็นเพลงทำนองจีบสาวสมัยยุค 90 เลยนะคะ ที่นำเอาเพลงมองในสมัยโบราณมาร้องแล้วนำท่อนฮุกมาผสม กับดนตรีแบบใหม่และคำร้องเพลงแร็พก็ทำให้เพลงนี้ดูน่าฟังมากยิ่งขึ้นเลยนะคะมีจังหวะที่สนุกมากยิ่งขึ้น แล้วก็มีท่อนแร็พที่สนุกสนานค่ะ

สำหรับการพาส่อง เพลงดังคุ้นหูในปี 90 จากอัลบั้มFun Fun Funของโจอี้ บอย นั้น หวังว่าทุก ๆ คนจะชื่นชอบเพลงดังจากอัลบั้มFun Fun Funกันเป็นอย่างมากเลยนะคะ เพราะแต่ละเพลงที่นำมาเสนอในวันนี้นั้นก็เป็นเพลงที่ฮิตและโด่งดังมาจากปี 90 แม้กระทั่งปัจจุบันก็ยังมีคนนำมา Cover กันให้เห็นเป็นประจำค่ะ