บทเพลงสําหรับแฟนเก่า
เพลงทั่วไป

บทเพลงสําหรับแฟนเก่า ที่ใครได้ฟังเป็นต้องเสียน้ำตา

ในปี 2020 นับว่าเป็นประวัติการสำหรับความเศร้าเลยก็ว่าได้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ เรื่องงาน เรื่องความรัก หลายคนก็เสียน้ำตาให้กันอย่างมากมาย แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของคนรักเก่าและฟังเพลงยุค 90 เพราะๆกินใจให้กับใครหลาย ๆ คนได้หวนนึกถึงวันเวลาดี ๆ มัดรวม 3 บทเพลงสําหรับแฟนเก่า ที่เนื้อหาเพลงเศร้าใครได้ฟังเป็นต้องเสียน้ำตา แต่ขอสปอยก่อนเลยนะคะว่า ถ้าใครใจไม่แข็งพอไม่ควรฟังเลยนะคะ เพราะอาจจะทำให้คุณนึกถึงวันเวลาดี ๆ และสิ่งดี ๆ ที่เคยทำร่วมกับแฟนเก่ามาก่อน จนอาจทำให้คุณต้องปล่อยโฮออกมาดังๆเลยก็ได้ค่ะ และนี่คือ 3 บทเพลงสําหรับแฟนเก่า ที่แอดจะมานำเสนอค่ะ

บทเพลงสําหรับแฟนเก่า
  • จากคนรักเก่า – อ๊อฟ ปองศักดิ์

อีกหนึ่งบทเพลงสำหรับเพลงดังค่าย GMM Grammy โดยหนุ่มอ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ได้ปล่อยบทเพลงดี ๆไพเราะสำหรับคนรักเก่าอย่างเพลง จากคนรักเก่า ให้กับบรรดาแฟนเก่าหลาย ๆ คนได้พากันน้ำตาตกในกันไปเป็นแถวๆ เพราะด้วยเนื้อเพลงที่มีความหมายดี ๆ และชวนให้นึกถึงความรักที่เคยมีให้ต่อคนรักเก่าก็อาจจะทำให้ใครหลายคนต้องร้องไห้กับเพลงนี้

บทเพลงสําหรับแฟนเก่า
  • ไม่เจ็บ ไม่ถาม – โฟร์-มด

มาต่อกันที่บทเพลงของสองสาวสวยจากค่าย kamikaze  เป็นเพลงเศร้าที่อยู่ครองใจบรรดาเด็ก ๆ ยุค 90 มาอย่างช้านาน ด้วยเอ็มวีที่แสนจะอึดอัดและน่าสงสารจากสองสาวบัดดี้ที่จะต้องจากลาจากคนรัก พร้อมกับช่วงหน้าฝนที่มาพร้อมกับความหนาว ถ้าหากใครกำลังอกหักแล้วไปฟังเพลงนี้คุณจะต้องเสียใจมากขึ้นอย่างแน่นอน

บทเพลงสําหรับแฟนเก่า

กลับมาที่บทเพลงเศร้ากินใจสำหรับหนุ่ม ๆ วงลาบานูนที่ตั้งใจปล่อยซิงเกิล เพลงแฟนเก่า ออกมาให้กับแฟนเพลงได้ชื่นชมกัน บอกเลยนะคะว่าเพลงนี้ก็เศร้าไม่แพ้กับเพลงอื่น ๆ อย่างแน่นอนคะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งในรูปแบบของดนตรีและคำร้อง ช่างเป็นแฟนเก่าที่แสนดีจริง ๆ ค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หลังจากที่ได้รู้จักกับการมัดรวม 3 บทเพลงสำหรับแฟนเก่าที่ใครได้ฟังเป็นต้องเสียน้ำตา หลายคนคงมีเหตุผลสำหรับการที่จะต้องจบความสัมพันธ์ที่ดีงาม แต่ก็มีคนส่วนน้อยที่จะทำใจกับความสำคัญดี ๆ เหล่านี้ได้ บางครั้งบทเพลง ก็เป็นสื่อของความในใจที่จะถ่ายทอดออกไปให้ใครได้รู้ ทั้ง 3 เพลงนี้ถือเป็นเพลงฮิตตลอดกาลที่ใครฟังรับรองต้องร้องตามได้แน่นอน