รายห์ แครี
เพลงยุค90เพลงสากล

แนวเพลงพาวเวอร์ป๊อบ จากเพลงยุค 90 กับ Without You

โดยเจ้าของเพลงยุค 90 นี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากดีว่าตัวแม่ อย่าง มารายห์ แครี ซึ่งเธอนั้นใช้เสียงขับร้องอันทรงพลังWithout you ออกมา อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว เมื่อเวลาเปิดฟังจะทำให้เราสัมผัสกับความรู้ของมันได้อย่างลึกซึ้งกินใจ เหมือนกับเนื้อหาข้างใน และยังเป็น แนวเพลงพาวเวอร์ป๊อบ จึงทำให้ดนตรียังมีความเยือกเย็น แต่เต็มไปด้วยพลังมหาศาลจากเจ้าของเสียงร้อง ฉายา เจ้าแม่แห่งวงการเพลงสากล

แนวเพลงพาวเวอร์ป๊อบ

            ซึ่งโปรดิวเซอร์ชาวอังกฤษเป็นคนแต่งเพลง Without you นี้ขึ้นมา เป็นเพลงยุค 90 ตั้งใจให้เนื้อหาข้างในเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักของผู้คนส่วนใหญ่ ถ้าหากขาดเธอไปฉันก็คงอยู่ไม่ได้ เหมือนกับในชีวิตจริงที่ต้องพบเจอกับเรื่องราวแบบนี้

แล้วก่อนจะวางพอรต์เรื่อง พีท แฮมกับเพื่อนๆ ของเขา ก็นึกอยู่ในใจอยู่แล้วว่า จะให้ใครเป็นคนขับร้องความรู้สึกนี้ออกมา จึงทำให้ มารายห์ แครี่ กลายเป็นคนปลุกเพลงนี้ให้ลุกขึ้นมาอย่างโดดเด่นและสวยงามตามแบบฉบับน้ำเสียงของเธอ

มารายห์ แครี่ นักร้อง แนวเพลงพาวเวอร์ป๊อบ ที่เสียงทรงพลัง

แนวเพลงพาวเวอร์ป๊อบ

            ทำให้ Without You กลายเป็นสุดยอดเพลงยุค 90 แนวพาวเวอร์ป๊อบ ที่นักร้องทั่วโลก ได้เอาไปอัดเสียงเลียนแบบต้นฉบับมากกว่า 100 คน กลายเป็นกระแสที่ประสบความสำเร็จมากมายในปีนั้น แล้วยังการันตีจากการได้รับรางวัลอีกนับไม่ถ้วนทีเดียว ยังไม่หมด ยังมีส่วนของยอดขายอัลบั้มที่เพิ่มขึ้น มากถึง 100,000,0000 ล้านตลับ ในช่วงระยะเวลาไม่นานอีกด้วย 

แนวเพลงพาวเวอร์ป๊อบ

            ถึงแม้ Without You จะเป็นเพลงยุค 90 แต่ปัจจุบันก็ยังได้รับความนิยมไม่เปลี่ยนแปลง ดูจากยอดวิวที่เพิ่มขึ้นตอลด ซึ่งผู้ติดตามก็มากว่า 1 พันล้านคน  และเวลาที่ มารยห์ ได้หยิบยกนำออกมาร้องเวลาขึ้นคอนเสิร์ต

หรือออกงานในรายการรับรางวัลใหญ่ๆ  ก็จะได้เสียงตอบรับจากแฟนเพลงอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น เสียงตบมือ เสียงเชียร์ เสียงที่แสดงถึงความตื้นตันใจ ดีใจ แล้งบางคนถึงกับมีน้ำตาไหล เมื่อได้ยินเธอขับร้องเพลงนี้ออกมาด้วยเสียงอันทรงพลัง