เพลงสนุกสุดดัง
เพลงยุค90เพลงไทย

เพลงสนุกสุดดัง ที่ใครได้ยินเป็นต้องขยับตามจังหวะในยุค 90

ถ้าหากใครที่ชื่นชอบจังหวะสนุก ๆ ภายในผับหรือบาร์ต่าง ๆ ต้องรู้จักเพลงต่าง ๆ ที่นักเรียนจะ เพลงสนุกสุดดัง ที่ใครได้ยินเป็นต้องขยับตามจังหวะเพลงในยุค 90  บอกเลยว่างานนี้เป็นต้องติดตามกันอย่างแน่นอนค่ะสำหรับบทเพลงไทยสนุก ๆ จะค่ายต่าง ๆ ที่จะมาขยับจังหวะกระชับความสนุกและพาคุณไปสู่อรรถรสสุดเหวี่ยงจัดหนักจัดเต็มไปกับเพื่อนเพื่อนของคุณเลยค่ะ จะเป็นเพลงอะไรกันบ้างไปติดตามชมเลยนะคะ

เพลงสนุกสุดดัง
  • พูดอีกที – คริสติน่า อากีล่าร์

อีกหนึ่งบทเพลงแซ่บ ๆ จากสาวคริสติน่า อากีล่าร์ ที่โด่งดังมาจากเพลงพลิกล็อค และได้ปล่อย Single มาจนถึงเพลงพูดอีกที ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ไม่เร็วจนเกินไปนะคะ สามารถทำให้ทุก ๆ คนได้ขยับจังหวะกันได้อย่างสนุกสนานเลยค่ะ

เพลงสนุกสุดดัง
  • โอ๊ะ…โอ๊ย –   ทาทา ยัง

เรียกได้ว่าท่อนร้องฮุกติดหูกันเลยทีเดียวค่ะเพลงนี้ จากสาวทาทา ยัง ที่ได้ปล่อย เพลงสนุกสุดดัง จะค่าย GMM Grammy พร้อมมิวสิควีดีโอความสดใสและท่าเต้นประจำตัวของทาทา ยัง หลังจากที่เพลงถูกปล่อยจำหน่าย ก็ทำรายได้อย่างถล่มทลายให้กับค่ายและปัจจุบันก็ยังถูกนำมาร้องในที่ต่าง ๆ

เพลงสนุกสุดดัง จากค่าย GMM Grammy ที่ฟังแล้วต้องเต้นตาม

เพลงสนุกสุดดัง
  • ลอยทะเล – โจอี้บอย

มาถึงวงการแร็ปเปอร์เจ้าพ่อแห่งเมืองไทยอย่างโจอี้บอย ก็ได้ปล่อยเพลงลอยทะเลออกมาสู่ตลาด จึงทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงฮิตติดหูตั้งแต่ยุค 90 เป็นต้นมาและนิยมนำมาร้องกันตามร้านเหล้าหรือสถานบันเทิงต่าง ๆ

  • เจ้าช่อมาลี – Mr.Team
เพลงสนุกสุดดัง

คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเพลงเจ้าช่อมาลีอย่างแน่นอน เพราะเพลงนี้นอกจากจะได้ความสนุกสนานจากจังหวะขอเพลงแล้ว ยังมีดนตรีที่ดีและสเต็บการเต้นที่สุดเหวี่ยง ของสาวๆหลายๆคน ซึ่งโด่งดังมาตั้งแต่ในปี 90 จนถึงปัจจุบันเลยล่ะค่ะ

สำหรับการมัดรวมเพลงสนุกสุดดังที่ใครได้ยินเป็นต้อง ขยับจังหวะตามในยุค 90 นักเขียนหวังว่าทุก ๆ คนจะต้องชื่นชอบเพลงที่นำมามัดรวมให้กับทุก ๆ คนอย่างแน่นอนค่ะ และเพลงที่นักเขียนได้นำมาเขียนนั้นก็เป็นที่รู้จักกันอย่างดีอยู่แล้วสำหรับคอเพลงสนุกทั้งหลาย หากใครที่กำลังมองหาเพลงขยับจังหวะสนุกสุดเหวี่ยงก็ลองนำไปพิจารณากันดูนะคะ

ขอบคุณรูปภาพประกอบบทความจาก- GMM Grammy